Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học sinh Nên chọn ngành gì khi du học Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V417731
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2021
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Mỗi quốc gia sẽ có thế mạnh về đào tạo một số ngành nhất định chứ không phải tất cả các quốc gia nào cũng đào tạo các ngành như nhau. Vì vậy, việc chọn lựa quốc gia rồi đến ngành, trường học quyết định đến tương lai của các du học sinh.

Qua từng năm tháng, Pháp được cả thế giới biết đến với những công trình đồ sộ, những thắng cảnh kì vĩ và nền văn minh phát triển rực rỡ. Tất nhiên, một số vài người đã biết đến dòng thời trang Paris sang trọng, lịch lãm; nền công nghiệp mỹ phẩm trị giá tỉ đô với dòng nước hoa luôn làm say lòng biết bao phái đẹp và phái mạnh. Do vậy, ngành công nghiệp thời trang và mỹ phẩm của Pháp phát triển rất mạnh mẽ. Ngành thiết kế, kiến trúc cũng là một điểm đáng tự hào của đất nước này, và tất nhiên ngành thiết kế đô họa cũng nhận định là một trong những chương trình giảng dạy vượt bậc. Lương của nhân lực ngành này chủ yếu phụ thuộc theo dự án. Bên cạnh đó đây cũng là ngành “ khát “ nhân lực có tay nghề cao và ý tưởng độc đáo.

Không những thế ngành quản trị kinh doanh được xem là một trong những quốc gia có nền kinh tế hàng đầu châu Âu và thế giới. Hàng năm có rất nhiều du học sinh đến quốc gia này để học ngành kinh doanh.

Ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin là một trong những ngành lớn có tiềm năng phát triển tại Pháp, lương của ngành này còn thuộc ngành top tại Pháp.

Mỗi năm có hàng ngàn du học sinh đến Pháp học ngành y này. Các nghề liên quan đến ngành y như bác sĩ, ý tá, dược sĩ… luôn nằm trong những ngành đòi hỏi nhân lực cao và có chế độ lương, phúc lợi tốt nhất tại Pháp.

Ngoài ra, ngành du lịch, khách sạn là một trong những ngành đang có nhu cầu nhân lực cao tại Pháp. Đặc biệt khi ban học ngành này thì khi thực tập, bạn vẫn sẽ được hưởng lương rất cao.

Vì sao nên chọn những ngành trên?

Những ngành học trên được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn không chỉ bởi chất lượng đào tạo của các chương trình rất tốt mà hơn hết đó là những thành quả lao động được toàn thế giới công nhận. Những kiến trúc tại Pháp luôn có sự sáng tạo và mang theo hướng lãng mãn, điều này đã trở thành thương hiệu của Pháp. Những mẫu thời trang nổi tiếng hầu hết đều bắt nguồn từ Paris, kéo theo hàng loạt ngành công nghệ khác nhau như may mặc, dệt, thời trang, giải trí… Đó là còn chưa kể đến ngành hóa mỹ phẩm luôn được phái đẹp trên thế giới tin dùng.

Đất nước Pháp là nước của sự phồn hoa và tráng lệ, có hệ thống giáo dục bậc nhất với nhiều ngành đào tạo hấp dẫn. Tuy nhiên, khi quyết định du học đến Pháp hoặc một đất nước nào khác, bạn nên xác định rõ ước mơ cũng như niềm đam mê của mình. Để có thể làm được điều đó, bạn nên bắt đầu chuẩn bị từ sớm để không phải hối hận.

>> Xem thêm : lam bang dai hoc gia re

Hãy chép lại những gì mà bạn nghe được khi học tiếng Anh

Có nhiều người học tiếng Anh thì bạn chỉ cần phải để tai hoạt động, nhưng mặc dù là học kỹ năng nào thì bạn cần liên kết các kỹ năng với nhau. Học nghe tiếng Anh cũng thế, miệng dọc, tai nghe và mắt nhìn, còn tay thì ghi chép giúp việc học có thể đạt hiệu quả cao và rèn luyện các kỹ năng trong tiếng Anh còn lại. Hy vọng cách này sẽ giúp mọi người biết thêm cách luyện nghe tiếng Anh đơn giản và phù hợp. Chỉ bạn quyết tâm, lòng tin cũng như dành thời gian đê học thì tiếng Anh của bạn sẽ cải thiện tốt nhất.

Chương trình học TESOL uy tín kết hợp

Chương trình học TESOL kết hợp là một chương trình linh hoạt của 1 số trường, trung tâm giảng dạy TESOL, họ cho phép các học viên chọn lựa việc học ở trường, học trực tuyến online đều được để có thể phù hợp với các học viên. Trường, trung tâm kết hợp học trực tuyến, lên lớp đê3r có thể tăng hiệu quả cho từng học viên. Mọi người đánh giá cao dạy kết hợp bởi nó có thể tận dụng điểm mạnh của chương trình online và trực tuyến, từ đó có thể nâng cao được trải nghiệm, kiến thức cho học viên. Qua chia sẻ trên đây, bạn hiểu được chứng chỉ TESOL là gì? Nếu như bạn trở thành giáo viên dạy tiếng Anh tốt nhất, có được chứng chỉ, bằng cấp TESOL chất lượng quốc tế để tìm việc hiệu quả.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục