Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học sớm mở mang kiến thức và giao lưu quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V420076
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2021
Hết hạn
14/06/2022
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Ngay trong thời gian học phổ thông, du học sinh có thời gian làm quen với môi trường học tập nước ngoài, sống tự lập, có cơ hội rèn luyện khả năng ngoại ngữ, dễ thích nghi và hội nhập.

Quyết định du học từ sớm cũng đồng nghĩa có cơ hội nhận học bổng giá trị cao hơn. Du học sinh có thời gian lưu trú tại nước sở tại càng lâu thì cơ hội định cư sẽ càng lớn.

Trong chương trình học bậc phổ thông ở các nước tiên tiếng như Mỹ, các trường không chỉ trang bị cho học sinh kiến thức nền mà còn có chương trình hướng nghiệp. Chương trình học có thực tập giúp học sinh hiểu thêm về nghành nghề, ý thức rõ hơn về nguyện vọng phát triển sự nghiệp sau này. Học nghề và thực tập cũng là yếu tố quan trọng để xét tuyển học bổng vào những đại học lớn.

Tự lập là kĩ năng sống còn của du học sinh vì phải sống xa gia đình. Các bạn sẽ rèn luyện được khả năng tự quyết định, tự lên kế hoạch, tự giải quyết những vấn đề trong cuộc sống và trong học tập. Điều đó giúp chủ động xây dựng các mối quan hệ xã hội, tạo nền tảng để có bản lĩnh vững vàng khi bước ra thế giới bên ngoài, phát huy năng lực bản thân.

Du học sớm giúp các bạn có điều kiện lí tưởng để trau dồi tiếng Anh khi giao tiếp hoàn toàn bằng ngoại ngữ với người bản địa. Với nền tảng tiếng Anh tốt, bạn sẽ dễ hòa nhập khi bước chân vào giảng đường đại học mà không sốc ngôn ngữ hay văn hóa.

Chương trình trung học tại các nền giáo dục hàng đầu thế giới không chỉ tập trung phát triển trí tuệ mà còn quan tâm đến các hoạt động thể chất và tinh thần cho HS- SV. Nhiều trường đầu tư xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp, sân bóng rổ, bóng đá, phòng tập gym, lớp nhảy, nhạc, đồng ca… Tham gia vào câu lạc bộ đàn, hát, bơi lội hay bóng rổ sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện.

Khi du học sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ visa. Tại Mỹ, học sinh dưới 18 tuổi sẽ được cấp visa dễ dàng hơn so với độ tuổi trưởng thành.

Để đưa ra quyết định du học từ bậc trung học, các bạn có thể xem xét Mỹ – nền giáo dục đứng hàng đầu thế giới nhiều năm liền theo các bảng xếp hạng giáo dục toàn cầu. Quốc gia này có nhiều chính sách khuyến khích du học sinh đến Mỹ ngay từ lúc học phổ thông như các chương trình học bổng, hỗ trợ du học sinh…

>> lam bang dai hoc uy tin gia re

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục