Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Học TESOL uy tín hoàn thành giấc mơ về dạy tiếng Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V415161
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
04/03/2021
Hết hạn
04/03/2022
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trong nhiều quốc gia thì tiếng Anh lại không phải ngôn ngữ chính thức, nhu cầu về học tiếng Anh của những người dân bản địa không quá nhỏ. Có rất nhiều người muốn đi học tiếng Anh để đi học, đi làm hay có người đơn giản chính là muốn học tiếng Anh để có thể tìm hiểu nền văn hóa ở phương Tây.

Thấu hiểu nhu cầu người dân thì nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc … đầu tư khoản tiền lớn đối với việc học ngoại ngữ để có thể nâng cao về chất lượng đào tạo tiếng Anh. Do đó, để giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ của nước đó, học sinh quốc tế cần trang bị tấm bằng chứng minh về năng lực dạy tiếng Anh.

Tiếng Anh – Hành trang của người xa xứ

Dường như, tiếng Anh không chỉ là công cụ mà đây là chìa khóa, hành trang để dẫn tới thành công với học sinh quốc tế. Họ tự do giao tiếp với những người nước ngoài và xây dựng các mối quan hệ với những người bạn mới, tìm hiểu nền văn hóa ở khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, với người năng động, muốn tìm thêm công việc để trang trải tiền học tập, sinh hoạt thì công việc đi làm thêm được xem là sự chọn lựa ưu tiên số 1. Có nhiều công việc đi làm thêm dành cho các du học sinh chọn lựa như là bán hàng, phục vụ nhà hàng, viết lách, làm nhân viên lau dọn vệ sinh ….

Nhưng ngoài công việc đi làm thêm rất vất vả thì hầu hết du học sinh thường chọn lựa giảng dạy tiếng Anh ở nơi xứ người, bởi nó giúp phát huy được vốn tiếng Anh, quản giao tốt hơn. Nhưng, với du học sinh đang đi học thì làm thế nào để có thể chứng minh năng lực đào tạo tiếng Anh, hấp dẫn nhiều học viên tới lớp tiếng Anh. Chứng chỉ TESOL chính là phần cần thiết với những giáo viên và giảng viên tiếng Anh hoàn thiện các nghiệp vụ để có thể đáp ứng về nhu cầu học tập.

Khi bạn có được chứng chỉ TESOL ở trong tay, việc tìm việc làm ở trung tâm Anh ngữ, quốc tế hoặc đơn giản là mở lớp dạy tại nhà với mức thu nhập ổn định, cao.

Trung tâm TESOL ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi đào tạo tesol uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục