Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Kiến thức và kỹ năng chuyên sâu Tesol giúp GV tương lai phát triển

Thông tin mua bán
Mã tin
V417644
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/04/2021
Hết hạn
27/04/2022
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Từ năm 2016, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM liên kết đơn vị quốc tế để làm thành chương trình học Tesol quốc tế cho các GV có tương lai và nguyện vọng sở hữu tấm bằng Giảng viên tiếng anh cho các lớp học lớn nhỏ và bằng cấp Quốc tế có cả giá trị trên các quốc gia DNA và châu âu đói với việc ngôn ngữ Tiếng anh được xem là ngôn ngữ thứ 2.

Tốt nghiệp chương trình học TESOL uy tín quốc tế của Đại học Benedictine, các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu của học viên sẽ được ứng dụng rất tốt trong việc giảng dạy tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác ở tất cả các bậc học, thực hiện công tác dịch thuật, nghiên cứu ngôn ngữ học và các công việc khác liên quan đến kiến thức ngôn ngữ.

Phát biểu tại Lễ trao bằng thạc sĩ năm 2019, GS Sandra Kies - Giám đốc chương trình giảng dạy Teosl quốc tế, ĐH Benedictine gửi gắm: “Điều tuyệt mà ai trong chúng ta cảm thấy tuyệt vời đó là trở thành người dẫn dắt tuyệt vời để mang tầm ảnh hưởng cho người khác vượt xa với những gì có thể ta từng nghĩ hoặc trước khi chưa bước vào nghề nghiệp ai chúng ta chưa nghĩ rằng ai trong số chúng ta là người dẫn dắt. Với kiến thức nâng cao và với bằng cấp cao hơn của bạn, bạn có thể giúp nhiều sinh viên đạt được mục tiêu của họ hiệu quả hơn, dễ dàng hơn và thành công hơn. Bạn cũng đang giúp đất nước của bạn củng cố vị trí trong thế giới toàn cầu hóa thông qua giao tiếp quốc tế và hiểu biết đa văn hóa tốt hơn”.

Chứng chỉ TESOL quốc tế chính là phần cần thiết với những giáo viên và giảng viên tiếng Anh hoàn thiện các nghiệp vụ để có thể đáp ứng về nhu cầu học tập.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM - Điều kiện học tesol

 

Tin đăng cùng chuyên mục