Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

4 lý do du lịch Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V126868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
18/12/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Hàn Quốc nới lỏng chính sách xin visa cho du khách Đông Nam Á

Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, nước này sẽ miễn thị thực nhập cảnh trong vòng 5 ngày đối với các đoàn du khách từ các nước Đông Nam Á đi đến đảo Jeju, trung chuyển tại sân bay Incheon và Gimhae của Hàn Quốc, qua đó tạo cho họ cơ hội thăm thủ đô Seoul hay các thành phố khác của Hàn Quốc.

ly do nen di du lich han quoc 1

Động thái trên được đưa ra trong bối cảnh ngành du lịch Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ mất một nửa lượng du khách từ Trung Quốc, bởi Trung Quốc phản đối việc Hàn Quốc thực hiện kế hoạch triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD).

Hiện giới chức Hàn Quốc đang thực hiện nhiều nỗ lực nhằm khuyến khích các hãng hàng không nước này mở tuyến bay tới khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản.

2. Đất nước có thiên nhiên tuyệt đẹp bốn mùa

Hàn Quốc là đất nước níu chân các du khách trên khắp thế giới với khí hậu bốn mùa tươi đẹp cùng những danh lam thắng cảnh tuyệt hảo, nhưng thời gian lý tưởng để thực hiện một chuyến du lịch Hàn Quốc là vào mùa thu và mùa xuân.

Ly Do Nen Di Du Lich Han Quoc 2

Không có mùa thu ở quốc gia Châu Á nào rực rỡ như ở Hàn Quốc. Các công viên lộng lẫy với những tán lá ngân hạnh ngọt ngào điểm xuyết trong lá phong đỏ rực, thảm lá vàng rộm, cảnh sắc cây lá chuyển màu luôn khiến khách du ngoạn nức lòng và xao xuyến. Hàn Quốc cũng luôn lọt top các vị trí tỏ tình, hẹn hò, cầu hôn được chờ đợi nhất của các thiếu nữ mơ mộng.

Xem thêm các lý do du lịch Hàn Quốchttps://cuongnguyentravel.wordpress.com/2017/11/06/4-ly-do-du-lich-han-quoc/

3. Những công trình kiến trúc cổ điển

nước nhà Hàn nhiều người biết đến với những vương triều cổ đại hùng mạnh, mà phải kể đến là vương triều Josean. Đây cũng là một nét văn hóa hoàng gia được bảo tồn xinh tươi, lâu đời.

Ly Do Nen Di Du Lich Han Quoc 3

Nếu có dịp qua thủ đô Seoul, du khách nên ghé thăm quần thể cung điện mênh mông này. Kiến trúc hoàng cung tại Seoul được chia làm năm cung chính: cung Gyeongbok, cung Changdeok, cung Changgyeong, cung Deoksu và cung Gyeonghui.

4. Du lịch Hàn Quốc một lần trong đời để đến với thiên đường sắm sửa

Sẽ rất là thiếu sót nếu không kể đến lý do thú vị lôi cuốn này. Ở Hàn Quốc, du khách sẽ tìm thấy đủ những thứ du khách cần với giá cả rất hợp lý, đáng chú ý thú vị là thời trang, mỹ phẩm và đồ công nghệ.

Phong cách thời trang Hàn Quốc vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị hiếu ăn mặc của nhiều nước trên thế giới và Việt Nam cũng chẳng mấy ngoại lệ. Hàn Quốc là thiên đường cho tín đồ thời trang, đáng chú ý là giới trẻ. Du khách nên ghé thăm các chợ mua sắm lớn như Dongdaemun, Namdaemun nếu muốn mua những sản phẩm thời trang nội địa với chất lượng tốt giá bình dân và hoàn toàn có thể mặc cả.

Ly Do Nen Di Du Lich Han Quoc 4

 

Chia sẻ niềm đam mê du lịch, ẩm thực, điện ảnh Hàn Quốc tại: https://cuongnguyentravel.wordpress.com

Tin đăng cùng chuyên mục