Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

5 địa điểm du lịch hàn quốc nổi tiếng không nên bỏ lỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V124365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khoảng 25 triệu người Hàn Quốc (chiếm 1/2 dân số) đi du lịch nước ngoài ít nhất một lần mỗi năm, nhưng mà chắc chắn rằng hầu hết trong số họ chưa tham quan hết những thắng cảnh đẹp ngay trong lòng Hàn Quốc.

Seoul chỉ chiếm 0.6 phần trăm lãnh thổ Hàn Quốc và dưới đây là 50 bức ảnh tuyệt đẹp từ 99.4 phần trăm lãnh thổ còn lại cho thấy chúng xứng đáng được ghé thăm.

Những phong cảnh mùa xuân đặc sắc sắc hoa, những bãi biển đầy cát, những vách núi và những di tích lịch sử trầm lắng xứng đáng nằm trong danh sách những vị trí du lịch phải đi ở Hàn Quốc.

1. Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan (성산일출봉)

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Bản nhạc phim hoành tráng.

Xuất hiện do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju cách đây 5.000 năm.

Di sản văn hóa thế giới UNESCO, đỉnh núi nhiều người biết đến với nhiều thứ, trong đó có các loài cây trồng quý hiếm, nhưng mà nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc đó là lý bởi mà tên của đỉnh núi là Đỉnh núi mặt trời mọc.

Mất 30 phút để trèo lên điểm cao nhất từ phía Đông Bắc của đỉnh núi cách 180m (phía còn lại là những vách núi dựng đứng).

2. Bãi biển Ggotji (꽃지 해수욕장)

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Đến lúc ghé thăm “ông bà” rồi.

Cách ấp Anmyeon 4km về phía Tây Nam, bãi biển Ggotji phủ một màu kem là địa điểm lý tưởng để lái xe đi dạo và ngắm mặt trời lặn trên biển giữa hai hòn Núi Ông và Núi Bà.

Truyền thuyết kể lại rằng vợ của một người lính thời Shilla đã mòn mỏi chờ chồng quay về đến chết và hóa thân thành Núi Bà.

Xem thêm về các địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếnghttps://cuongnguyentravel.wordpress.com/2017/11/22/10-dia-diem-du-lich-han-quoc-noi-tieng/

3. Làng Darangee (경상남도 남해 가천 다랭이마을)

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Trẻ con Hàn Quốc thường “chơi” thế này trước khi có trò chơi điện tử.

Làng Darangee, một ngôi làng nhỏ được bảo tồn rất tốt ở phía cực Nam của huyện Namhae, nổi bật với vô số những ruộng bậc thang bé tíu xíu (hơn 100 bậc) trên sườn núi dốc đứng hướng ra biển.

4. Cầu Gwang-An (부산 광안대교)

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Người Hàn Quốc thích vẻ đẹp lộng lẫy và hơi viễn tưởng của cây cầu này.

Còn có tên gọi khác là Cầu kim cương, cây cầu hai tầng này nối quận Suyeong với quận Haeundae, đồng thời mở ra tầm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát và ánh đèn thành phố lung linh về đêm.

Cầu Gwang-An không dành cho người đi bộ nhưng mà bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy về đêm của cây cầu từ phía xa. Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu cho phép phát ra ánh sáng của hơn 100.000 màu.

5. Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae (진해 경화역)

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Cảnh đẹp Hàn Quốc

Phong cảnh tuyệt đẹp này chỉ cần thêm một người lính và một cô gái dễ thương đang đứng chờ anh trên sân ga để trở nên tuyệt vời.

Nhà ga nhỏ này luôn rộn rã tiếng du khách và nhiếp ảnh gia nghiệp dư mỗi độ xuân về.

Mưa hoa rơi trên đường ray và vô vàn những cú bấm máy điên cuồng mỗi khi tàu đổ bến dưới con đường hoa anh đào.

Con đường hoa anh đào ở suối Yeojwa (số 17 trong danh sách) cũng ở gần đó cho những ai muốn có thêm những bức ảnh đẹp về mùa xuân.

Cùng chia sẻ niềm đam mê du lịch, ẩm thực, phim ảnh Hàn Quốc tại: https://cuongnguyentravel.wordpress.com/

Tin đăng cùng chuyên mục