Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bạn làm gì nếu có một ngày ở Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V116151
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Bà Nà Hills Mountain Resort nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, tọa lạc trên ngọn núi đẹp nhất Đà Nẵng ở độ cao 1.487m so với mực nước biển. Bà Nà được xem là "lá phổi xanh" của miền Trung và là "hòn ngọc khí hậu" của Việt Nam. Nơi đây thu hút du khách không chỉ với vẻ đẹp trong lành tinh khiết của núi rừng và thảm thực vật phong phú mà đặc biệt là khí hậu trong lành, hội tụ thời tiết bốn mùa trong một ngày giữa khung cảnh thiên nhiên bao la, gom cả non xanh nước biếc của thành phố bên bờ sông Hàn thu trọn trong tầm mắt. 
Mời các bạn xem thêm về Giá vé Bà Nà Hills
 
 
Ngắm nhìn toàn cảnh đẹp Bà Nà Hills 
Thưởng lãm Lầu Chuông được xây dựng theo kiến trúc nhà Phật với chiếc chuông đồng nặng 1 tấn được đúc tỉ mỉ và tinh xảo ngay tại đỉnh Bà Nà.
 
Sự bình yên và thanh thản nơi đây cùng với tiếng chuông chùa sẽ khiến tâm hồn thư thái, như được hòa mình vào cảnh đẹp chốn bồng lai tiên cảnh của núi Bà Nà
Xe trượt ống
 
Bạn là người đam mê tốc độ và muốn tìm cảm giác mạnh trên cao? Hãy thử điều khiển xe trượt ống len lỏi qua những cung đường xoắn ốc đầy thách thức. Được thiết kế an toàn tuyệt đối cùng 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam, trò chơi này là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách tham quan Bà Nà.
 
Làng Pháp
 
Ngây ngất trước vẻ đẹp cổ kính của làng Pháp Bà Nà Hills
 
Làng Pháp tại khu du lịch Bà Nà Hills tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn,…
Đến với Làng Pháp, du khách như ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.
 
Mời các bạn xem thêm về Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills
Tin đăng cùng chuyên mục