Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bất tận điểm đến mang tên Campuchia - Angkor wat dành cho du khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V137364
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
Pham Ngu Lao, Quan 1
Nội dung chi tiết

Bất tận điểm đến mang tên Campuchia - Angkor wat dành cho du khách

đất nước Campuchia đã bị chiến tranh tàn phá rất nặng nề sau nhiều năm kháng chiến nhưng như thế cũng không làm thay đổi mọi nét trong quá khứ, và trong tour du lịch campuchia 4n3d đi từ Sài gòn quý khách sẽ cùng HDV của Nam Á Châu chiêm ngưỡng và tham quan những công trình kiến trúc vẫn được lưu giữ cho đến nay và được lựa chọn kỳ quan của Campuchia và của cả thế giới công nhận. Những nét đẹp có 1 - 0 - 2 tại xứ sở campuchia.

Những ngôi đền cổ trong cuộc hành trình tour Campuchia 4 ngày 3 đêm là nét chú ý được quan tâm. Ngôi đền Angkor là một trong những kiến trúc đặc sắc trên thế giới công nhận dù rằng theo lịch sự năm tháng kiến trúc cổ kính bị phai mòm theo thời gian nhưng vẫn được lưu giữ cổ kính của Campuchia và Angkor Wat là những điểm đến không thể bỏ qua của du khách nhất là du khách từ Việt Nam trong dịp đi từ giữa tuần đến cuối tuần..

Hiện nay, với những thay đổi về đường giao thông tuyến đường để đi qua Campuchia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chính vì lý do đó đã khiến cho một số công ty du lịch đã cùng nhau khảo sát Campuchia thực tế và xây dựng design một số chương trình du lịch Campuchia hấp dẫn với nhiều địa điểm khác nhau.

Chương trình Du Lịch Campuchia 4 Ngày 3 Đêm tại Thành Phố Siem Reap các bạn sẽ cùng các HDV của chúng tôi khám phá nét đặc biệt đến từ các kiến trúc của các ngôi đền thuộc hàng cổ đại, hùng vĩ của quần thể Angkor. Man g lại sự ngạc nhiên không hề nhỏ đến cho du khách khi được đặt chân lần đầu đến đất nước Campuchia.

Đó là lý do vì sao Campuchia đang rất hot trong các tour đi Đông Nam Á. Campuchia được xem quốc gia được đầu tư mạnh mẽ về du lịch và không ngừng nâng cao chất lượng, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế , cùng nhiều điểm đến hấp dẫn từ điểm đến tới món ăn và đặc biệt các HDV luôn nhiệt tình đưa quý khách đến những ngôi chợ đặc biệt rất riêng của Campuchia không những thế Campuchia đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong những ngày hè của hầu hết du khách quốc tế.

Hãy gọi ngay 0903 847 068 để được tư vấn đặt tour đi campuchia dịp lễ 30/4 một cách nhanh nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ đặt mua tour du lịch Campuchia dịp lễ 1/5

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Tin đăng cùng chuyên mục