Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Choáng ngợp trước điểm tắm tiên Núi Thần Tài Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V129211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2018
Hết hạn
01/01/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xem là địa điểm “tắm tiên, tắm sữa” chuẩn phong cách Nhật Bản hot nhất hiện nay đối với giới trẻ Đà Nẵng.
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài hiện đang là điểm đến “hót hòn họt” khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với dịch vụ tắm tiên, tắm sữa, tắm bùn theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Du lịch Núi Thần Tài
Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho miền Trung nắng gió. Đến với công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được thư giãn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp vô cùng dễ chịu.
 
Tận hưởng cảm giác tắm khoáng trong lành
Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: “tắm tiên” OnSen đúng chuẩn phong cách Nhật Bản, tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn,…
Với những trải nghiệm tắm tiên, tắm sữa, tắm bùn,… sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, giúp cơ thể tăng cường lưu thông máu và tái tạo da đem lại cho bạn một làn da mịn màng trẻ trung như mong đợi.
Ngoài những khu tắm khoáng, tắm bùn hay onsen, công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn có khu tham quan, vui chơi giải trí, động Long Tiên với dòng sông lười ấn tượng, nhà hàng, khách sạn 4 sao, hệ thống karaoke hiện đại, khu tâm linh, quầy lưu niệm và nhiều điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp.
Bạn có thể quan tâm đến Giá vé vào cổng Núi Thần Tài
 
Tin đăng cùng chuyên mục