Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cùng săn vé máy bay giá rẻ đi côn đảo và Ăn gì,uống thả ga

Thông tin mua bán
Mã tin
V093955
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2017
Hết hạn
01/05/2017
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du lich
Điện thoại
0977019019
Email
Địa chỉ
cống quỳnh, quận 1, tphcm
Nội dung chi tiết

Cùng săn vé máy bay giá rẻ đi côn đảo và Ăn gì,uống thả ga

Nhìn chung, ở Côn Đảo không có nhiều nhà hàng, quán ăn ngoài nhà hàng trong các khách sạn hay resort, nhưng các quán ăn ở đây có giá tương đương nhau và nấu nướng khá ngon. Nổi tiếng có quán Tri Kỷ nằm trên đường Nguyễn Đức Nhuận, bán hải sản và các món cơm. Hoặc  Quán Thu Ba ngay chợ Côn Đảo, trên đường Võ Thị Sáu: quán nhỏ nhắn, sạch sẽ, bà chủ rất kỹ tính và nêm nếm rất ngon, bàn ghế và chén đũa rất tươm tất. Quán bán các loại hải sản, món ăn cơm, món lẩu cháo… Quán Phương Hạnh nằm trong hẻm nhỏ, dưới tàng cây khế mát rượi,… Các món đặc sản tại Côn Đảo phải kể đến như Ốc vú nàng, tôm hùm, cá mú đỏ, mứt hạt bàng, mắm hàu...

Đến với Côn đảo du khách sẽ khải nghiệm nét đẹp hoang sơ của biển , những bãi cát trắng dài và những chương trình du lịch côn đảo trọn gói ngắn ngày cùng với vé máy bay giá rẻ đi côn đảo của phòng vé máy bay Phúc Thịnh một trong những đại lý vé máy bay uy tín nhất tại tphcm

Vé may bay đi côn đảo của một số hãng uy tín 

Hãy truy cập trang web vemaybayphucthinh.com  hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0977.019.019 để được tìm cho mình vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ khứ hồi tại TPHCMTại đó du khách sẽ có cơ hội  hòa mình tại Côn Đảo với mây trắng – trời xanh – sóng nước, để được khám phá mảnh đất hoang sơ, chứng minh lịch sử và có những giây phút nghỉ ngơi thư giản đón chào một năm mới 2017 thật hạnh phúc.

Công ty phúc thịnh là một trong những đại lý vé máy bay lớn, uy tín hàng đầu về cung cấp vé máy bay giá rẻ, chất lượng của các hãng hàng không như Vietnam airlines, Vietjet, Jestar.

Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất, những tư vấn tận tình, sự chăm sóc chu đáo nhất trên thị trường hiện nay. Sự hài lòng của quý khách hàng, chính là mục tiêu phục vụ của chúng tôi. Hãy truy cập vào website vemaybayphucthinh .com nay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO GIÁ RẺ KHỨ HỒI

Trụ sở chính : 155 Tên Lửa Phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh 

Vp Đại Diện : 166 Cống Quỳnh Phường Phạm Ngủ Lão Quận 1, Hồ Chí Minh. 

Điện Thoai : 08.6261.7777 Fax : 08.62.600.620 Hotline Đặt Vé : 0977.019.019

Tin đăng cùng chuyên mục