Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đại lý đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V166263
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tam Kỳ là thành phố trung tâm tỉnh lị của tỉnh Quảng Nam. Tuy không với nét quyến rũ của các thành phố biển như Đà Nẵng, nhưng Tam Kỳ mang trong mình nét đẹp riêng của thành phố đặc trưng cho dải đất miền Trung nắng gió. Các năm gần đây, du lịch Tam Kỳ được coi là điểm tới lý tưởng cho các du khách muốn khám phá và tìm hiểu di tích văn hóa lịch sử.

thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá ve may bay di Tam Ky

sân bay Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai, tthuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam là điểm dừng chân của bạn. Hiện chỉ với độc nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay tới Tam Kỳ (Quảng Nam). Sân bay Tam Kỳ sẽ tiếp nhận những chuyến bay đến trong khoảng Hà Nội và TP – HCM.

Chặng bay Hà Nội – Tam Kỳ thường chỉ có một chuyến bay/ngày. Chuyến bay lên đường vào 13:55 và tới Hà Nội khi 15:50. Giá vé cho chặng bay này khoảng 1.239.000đ. Và chặng bay TP HCM – Tam Kỳ cũng chỉ mang một chuyến bay/ ngày. Giá vé cho chặng này khoảng 2.229.000đ.

* Lưu ý giá vé máy bay chỉ là tham khảo tùy vào từng thời điểm đặt vé

Điểm du lịch xuất sắc tại Tam Kỳ

Sự phát triển của Tam Kỳ gắn liền với vùng đất Quảng Nam giàu truyền thống cách mạng kiên cường, quật cường trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng quốc gia. Vì vậy lúc du hý Tam Kỳ người ta thưởng trú trọng những di tích lịch sử. Trước nhất có thể kể tới Địa đạo Kỳ Anh (xã Tam Thăng). Đây là Địa đạo to thứ ba của cả nước sau Địa đạo Củ chi và Vĩnh Mốc. Nằm trong hệ thống di tích lịch sử, văn hóa của Tam Kỳ còn với Đình làng Mỹ Thạch, Văn Thánh Khổng Miếu. Tiếp tới là vùng sông Đầm – Bãi Sậy. Đầm nước yên bình, cánh cò chập chờn trong ánh hoàng hôn tím ngắt… một không gian thanh bình lý tưởng cho các người thích dã ngoại. Ví như bỏ qua bãi biển Tam Thanh thì chuyến đi của bạn sẽ kém phần thú vị. Biền lặng, nước trong xanh, sóng vỗ về e lệ sẽ làm bao mỏi mệt, ưu phiền của bạn bay theo gió. Khu du hý sinh thái Phú Ninh mang trong mình nét hấp dẫn chẳng thể khước từ. Đây là nơi bảo tồn hàng trăm loài thực vật và dược chất quý cùng hệ động vật phong phú, với nhiều loài thú quý hiếm như sói đỏ, khỉ mặt đỏ, gấu, sơn dương... Đảo Rùa, đảo Khỉ, hố Khế, hố Ba Trăng, bến Đợi Chờ... Sẽ mang lại ấn tượng khó quên cho du khách. Hãy đặt ngay ve may bay di Tam Ky gia re để trải nghiệm những điều hoàn hảo này.

từ thành phố Tam Kỳ bạn có thể dễ dàng đến phố cổ Hội An – thành phố được ham nhất năm 2012. Phố cổ Hội An giống như 1 bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ trong lòng du khách. Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn với trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn. Đó là chùa Cầu, là những phòng trà, những ngôi nhà nằm dọc sông Hoài…

Đặt vé máy bay đi Tam Kỳ tại Lý Hải

Còn gì lý tưởng hơn khi vừa thưởng thức món cơm gà vừa được ngắm biển thơ mộng. Chỉ mất 3 phút bạn sẽ là chủ nhân tấm vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý trong việc chọn lựa đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Tam Kỳ tại Lý Hải. Đại lý vé máy bay Lý Hải là 1 trong các đơn vị cung cấp vé máy bay nội địa lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục