Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt chân đến Hàn quốc khám phá Hadong thành phố kỳ vĩ ở HQ

Thông tin mua bán
Mã tin
V129747
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2018
Hết hạn
01/02/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Đặt chân đến Hàn quốc khám phá Hadong thành phố kỳ vĩ ở HQ

Nếu chưa từng được đặt chân đi một chuyến đi quốc tế thì hãy đến  với tour du lịch Hàn Quốc  trọn gói địa điểm không thể bỏ quà chưa bao giờ hết HOT trong các chuyến du lịch Châu Á.

Du khách đến nơi đây không những được khám phá mà còn tìm hiểu rất nhiều về kiến trúc, văn hóa lịch sử của của các thời vua chúa Hàn Quốc mà còn được chiêm ngắm những cung đường, nét đẹp tại sứ xở Kim Chi. Tất cả chỉ có trong tour đi Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm giá rẻ của Nam Á châu vì thế hãy đăng ký từ tháng 12 để nhận giá tốt nhất >>

Quý khách xem lịch khởi hành tour tết 2018 của nam á châu tại website dulichnamachau.vn hoặc gọi ngay về SDT 0903 847 068 bạn nhé để được tư vấn các lịch khởi hành tour trong nước cũng như các chương trình tour quốc tế

Tọa lạc nằm ở cực Nam, Hàn Quốc, Hadong được xem là thành phố ở dưới chân của dãy Alps của xứ sở đất nước lãng mạn này bởi nét đẹp tuyệt đẹp giống như bức tranh thiên nhiên thủy mặc. Khu núi Jiri-san chính là ngọn núi rất nổi tiếng ở thành phố tiến hành bao quanh bởi sông Seomjing-gan lãng mạn và thơ mộng. Và đó là lý do vì sao Hàn Quốc luôn thu hút rất nhiều du khách tham quan nhất là vào những khoảnh khắc giao mua như mùa thu, mùa đông là sự thể hiện rõ rệt và có nhiều bức tranh thiên nhiên thật khác lạ.

Thành phố Hadong còn rất nổi tiếng khi sở hữu con đường dài trồng hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc. Nằm cách TPHCM chỉ với 2 giờ bay, bạn tới sân bay Incheon chỉ mất tới 4 giờ đi ô tô tới được Hadong. Bạn cũng có thể tham gia một số tour đi hàn quốc 5 ngày 4 đêm giá rẻ để có thể tìm hiểu thêm nhiều thành phố điểm đến khác nhau ở Hàn Quốc 

Vào năm 2011, thành phố này được tổ chức môi trường tại liên hiệp quốc đã công nhận là 1 trong các thành phố đáng sống nhất trên thế giới do sự trầm mặc rất yên ắng, vô số những cảnh đẹp giúp con người dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên.

Bên cạnh đó, thành phố Hadong được biết tới như thủ phủ của những cây chè. Ở đây, chè trồng ở trên ngọn đồi cao trập trùng trong như cánh đồng ruộng ở Việt Nam. Ở đây, Hadong tổ chức rất nhiều lễ hội liên quan tới chè cho du khách tham quan, trực tiếp vào tham gia.

Hàn Quốc nằm trong các quốc gia phát triển và đầu tư bài bản về ngành du lịch nhất là các điểm đến trong dịp lễ Tết. Nếu trong dịp tết 2018 chúng ta chưa có một kế hoạch nào thì hãy cùng nhau đặt tour đi Hàn Quốc dịp Tết Nguyên Đán 2018 để trải nghiệm những danh lam thắng cảnh tuyệt đời tại xứ sở Kim Chi cùng tham quan những điểm đến đẹp như trong tranh như trong lời chuyện kể và tất cả sẽ được bật mí trong chương trình du lịch hàn quốc 4n3d và trong tour đi hàn quốc 4n3d trọn gói  lần này quý du khách sẽ được HDV và Công ty đưa tới không những điểm đến mà còn được ăn những đặc sản có một không hai tại quốc gia này.

Thông tin liên hệ đặt mua tour Campuchia tết nguyên đán 2018

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Xem thêm  : tour du lịch lào dịp tết nguyên đán 2018 - tour Hong kong tết nguyên đán 2018

Tin đăng cùng chuyên mục