Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt vé máy bay đi Manchester tham quan bảo tàng Bóng đá quốc gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V073123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2016
Hết hạn
26/05/2017
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng ve may bay di Manchester tới tham quan bảo tàng miễn phí nơi đây là một nơi dành riêng cho các môn thể thao nổi tiếng trên thế giới với một bộ sưu tập các kỷ vật bóng đá và nhiều trò chơi tương tác thú vị.

 

Hãy dành thời gian để tham quan Bảo tàng bóng đá quốc gia, nơi lưu giữ những câu chuyện, kỹ năng, lịch sử và niềm đam mê của một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. bộ sưu tập của bảo tàng có hơn 140.000 đối tượng liên quan đến bóng đá. Hãy nhìn vào những danh hiệu, kỷ vật, trang phục của các cầu thủ nổi tiếng và bóng đã được tham gia vào một số trong những trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

 

>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Dhaka giá rẻ

Du khách nên bắt đầu cuộc hành trình từ tầng đầu tiên và khám phá những đường dẫn đến môn thể thao này trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Hãy nhìn vào chiếc áo thi đấu trong thế giới bóng đá quốc tế đầu tiên vào năm 1872, bóng xuất hiện trong năm 1966 World Cup cuối cùng tại Wembley nổi tiếng. Tầng này cũng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ bóng đá. Chiêm ngưỡng những bức tranh L.S. 1953 Lowry gọi là Đi đến trận đấu (Bước vào trò chơi) và chân dung của các phong cách thời Phục hưng của các cựu cầu thủ của Manchester United, Eric Cantona. Bức ảnh này có David Beckham và cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá để ngồi ở bàn chân của Cantona.

 

>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Auckland giá rẻ

Tương tác là những gì mang lại sự hấp dẫn của bảo tàng, do đó, đi lên tầng hai và tham gia một số trò chơi và các hoạt động trên đó. Săn bắn mục tiêu trong các cú đá phạt tương tác với kích thước thực tế. Hoặc kiểm tra phản ứng nhanh chóng của thủ môn Shot Stopper trò chơi. Hoặc đào tạo kỹ năng đi hoàn hảo với bóng Thạc sĩ Pass. Du khách cũng có thể phát nội dung bình luận bóng đá bằng cách đọc các từ trên màn hình sẽ nhắc khi xem đoạn trích từ một trận đấu bóng đá. Các trò chơi công nghệ cao là một phần của kinh nghiệm bóng đá Plus + và mang lại một nguồn rất lớn của doanh thu. Để biết chi tiết giá cả, vui lòng truy cập trang web chính thức của bảo tàng.

 

Bảo tàng bóng đá quốc gia mở cửa hàng ngày trừ ngày 24, 25, 26 Tháng 12, ngày đầu năm mới và Chúa Nhật Phục Sinh.

Tòa nhà tọa lạc ở trung tâm Urbis ở Manchester, ga Victoria của bảo tàng là chỉ 2 phút đi bộ từ Manchester. Một số xe buýt có một trạm xe buýt ngay bên ngoài bảo tàng. Nếu khách đang lái xe, đỗ xe tại một bãi đậu xe bảo tàng khoảng 10 phút đi bộ.

____________________________________

Tham khảo: Truy cập địa chỉ website singaporeairvn.com để biết gia ve may bay di Singapore bao nhieu tien của hãng Singapore Airlines

Tin đăng cùng chuyên mục