Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đến Bà Nà ngắm hơn 100 loài hoa đua nở

Thông tin mua bán
Mã tin
V103379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2017
Hết hạn
07/07/2018
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Hơn 100 loài hoa đặc trưng của nhiều vùng đất đang lần lượt bung sắc thắm mỗi mùa trên đỉnh Bà Nà, biến khu du lịch hàng đầu Việt Nam thành một thiên đường hoa trong mây.
 
Cảnh đẹp Bà Nà Hills 
 
Mỗi năm Bà Nà Hills lại làm mới cảnh quan nhằm mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên. Những con phố hoa, không gian hoa được trồng theo chủ đề. Rồi những bức tường hoa lá khu vực đỉnh và Làng Pháp, trên phông nền là những con đường lát gạch gợi nhắc những con phố Paris hoa lệ.
 
Như cẩm tú cầu ở các vùng khác chỉ nở thời điểm cuối xuân, đầu hạ thì ở Bà Nà, hoa nở quanh năm, đủ sắc tím hồng, và có bông đường kính lên đến 40cm.
 
 
Thảm hoa hồng trước đài phun nước khiến du khách mê mải ngắm nhìn, chụp hình. Để những loài hồng quý nở rực rỡ, người Bà Nà đã phải kỳ công lắm, bởi không phải hoa hồng nào cũng có thể chống chọi được với thời tiết giá lạnh, sương mù khắc nghiệt trên đỉnh cao này.
 
 
Trồng hoa ở Bà Nà không dễ, nhưng người Bà Nà đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm, để tìm ra những loài hoa thích hợp nhất với thổ nhưỡng. Không phụ công người vun trồng, nhiều loại hoa ở Bà Nà đã không chỉ trụ vững dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mà còn cho hoa quanh năm. Sắc hoa thắm hơn, bông to và thời gian nở dài hơn.
Bốn mùa, hoa Bà Nà đều đẹp, nhưng rực rỡ nhất vẫn là mùa hè. Bởi thế nên, đến Đà Nẵng ngắm pháo hoa hè này, nếu bỏ lỡ Bà Nà Hills, thì mùa hạ dường như kém nồng nàn đi ít nhiều.
 
Tin đăng cùng chuyên mục