Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Điểm đén vui chơi hấp dẫn mang tên Phuket thái lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V137226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2018
Hết hạn
01/04/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Điểm đén vui chơi hấp dẫn mang tên Phuket thái lan

Đến với chương trình tour Phuket 4 ngày 3 đêm từ TPHCM, du khách được tham quan với những bãi biển đẹp và được du khách biết đến chính là bãi tắm Patong – đây là cơ sở dịch vụ rộng rãi với biệt danh thiên đường biển du lịch với nhiều hoạt động vô cùng hứng thú cho quý khách xua tan mệt mỏi với chỉ trong vòng vài giờ tại nơi đây. Phuket sở hữu rất nhiều bãi tắm dành cho du khách thỏa i mái lựa chọn và đến bãi biển như Kata, Kata Noi, Nai Harn, Bang Tao và trong những hành trình biển về Phuket quý khách không những có một chuyến đi thư giãn nghỉ mát thanh bình, riêng đặc biệt ử Bang Tao sẽ là một bãi biển hiền hòa không náo nhiệt rất đáng để quý khách đến và chiêm ngưỡng.

 

Phuket còn được du khách quốc tế đặt cái tên là thiên đường du lịch của Thái Lan tất cả sẽ có trong tour phuket khởi hành thứ 6 hằng tuần, ở đây bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ khách sạn đến nhà nghỉ và resort, giá cả hợp lý nhất mà chúng tôi đã gói gọn trong tour du lịch Phuket 4 ngày 3 đêm giá rẻ dành cho du  khách.. Phuket còn được mọi người biết tới không phải là nơi nghỉ ngơi, tắm nắng mà còn là địa chỉ ẩm thực khá hấp dẫn và thú vị.

Những món đồ ăn ở đây được khách nước ngoài đánh giá là rất tuyệt vời. Trong số đó phải nhắc đến nhà hàng Sik – đây chính là nơi ẩm thực với rất nhiều món ăn đa dạng khác nhau.

Đặc biệt, những khách sạn ở Phuket còn phục vụ các lớp học nấu ăn, vì thế ngoài việc du khách được thưởng thức những món ăn ở ngoài quán ăn còn có thể thưởng thức bữa trưa tại khách sạn.

Xem thêm : tour thái lan 4 ngày 3 đêm trọn gói giá rẻ

Vô số những điều kì thú, độc đáo và tuyệt vời đang chờ đón bạn, vườn quốc gia, hay những thị trấn những, những ngôi làng trên núi với những đồi chè đẹp như mộng, những thị trấn cổ,… những điều mới lạ chắc chỉ có trong hành trình đến Thái Lan.

Và nếu trong dịp lễ 30/4 sắp tới bạn chưa có dự định nào hãy đăn gký tour phuket dịp lễ 30/4  - 1/5 để nhận giá siêu tốt bạn nhé

Thông tin liên hệ đặt tour du lịch Phuket giá rẻ đi từ Sài Gòn

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Tin đăng cùng chuyên mục