Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du Lịch Miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V104737
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dulichtuoitre
Điện thoại
0838490999
Địa chỉ
71 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
Nội dung chi tiết
Tham gia tour du lịch miền Bắc du khách sẽ được chất nhất bởi những điểm đến tham quan thú vị. Đó là Hà Nội với 36 phố phường, những món ăn ngon đặc trưng thủ đô. Yên Tử với những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hữu tình.Du lịch Miền Bắc còn có Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới hay Sapa, phố núi với vô số điều khám phá thú vị về văn hóa các dân tộc vùng Tây Bắc.
Với các công trình kiến trúc độc đáo được tạo ra bởi bàn tay của con người cho đến các thắng cảnh thiên nhiên được tạo hóa ban tặng và ở mỗi nơi đều có vẻ đẹp khác nhau dành cho khách du lịch. Như vậy, miền Bắc có phong cảnh đẹp, ẩm thực phong phú và người dân thân thiện, chắn chắn làm nên tour du lịch giá rẻ đi miền bắc trọn vẹn dành cho du khách gần xa.
Nên đi Miền Bắc mùa nào?
Mùa mưa ở Tây Bắc từ tháng 6 – 8, tháng 12 – 2 là mùa đông lạnh, vì vậy thời gian thích hợp nhất để đến Tây Bắc là từ tháng 9 – 11 và 3 – 5. Nếu muốn săn ảnh thì bạn hãy ghé Tây Bắc mùa lúa chín vào tháng 8 – 9, mùa xuân Miền Bắc vào tháng 1 – 3 là mùa hoa đào, hoa mận, hoa mơ nở bạt ngàn, nếu muốn trải nghiệm mùa đông lạnh và có thể có tuyết rơi ở sapa thì nên đến đây vào mùa đông.
Những điểm du lịch hấp dẫn tại miền bắc.

Hãy cùng mình điểm qua một số điểm du lịch hấp dẫn ở miền Bắc này nhé.
mình xin kể một vài địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền bắc. Phần còn lại các bạn hãy tự mình khám phá nhé.
Sapa, Lào Cai
Cách trung tâm Hà Nội chừng 300km, các bạn có thể đi bằng ô tô hoặc tàu hỏa lên Sapa hoặc đi theo tour du lịch miền bắc gia rẻ để tiết kiệm chi phí và thời gian . Đây là một thị trấn xinh đẹp, khí hậu luôn luôn mát mẻ, trong lành. Ở Sapa, bạn có thể cảm nhận được cả 4 mùa trong một ngày. Với thời tiết oi bức như mấy hôm nay thì nơi đây đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Đến Sapa, đảm bảo là các cậu khó mà cầm lòng được trước những chiếc váy thổ cẩm, túi thổ cẩm... màu sắc và hoa văn rực rỡ. Khuyên tai, vòng vèo, lắc tay lắc chân, … cái nào cũng có khả năng mê hoặc tụi con gái chúng mình.
Lên Sapa mà không thưởng thức đồ nướng thì quả thật quá phí luôn. Đồ nướng ở đây cực nhiều, nào là trứng nướng, khoai nướng, ngô nướng, mía nướng, lòng nướng …. Ăn rất ngon mà lại không đắt. Ngoài ra, chúng mình có thể vào chợ ăn cũng ngon lắm, bánh cuốn, các loại bún và cháo tầm 25k/ suất thôi.
Đồng Văn, Hà Giang
Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của đất nước thì đây là một trong những địa danh bạn không thể bỏ qua. Hà Giang nổi tiếng với cao nguyên đá từ cách đây 400 - 600 triệu năm, được UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất Toàn cầu. Với một cao nguyên đá hùng vĩ, trùng trùng, điệp điệp bao bọc lấy 4 huyện của tỉnh Hà Giang.
Nếu đi vào mùa hoa tam giác mạch, các bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những cánh đồng hoa ngút ngàn đẹp đắm say lòng người. Bạn có thể lên Hà Giang bằng cách đi ô tô hoặc đi phượt bằng xe máy để cảm nhận được hết vẻ đẹp của vùng cao nguyên đá này.

Đảo Cô Tô - Quan Lạn, Quảng Ninh
Đảo trên thuộc Quảng Ninh cách trung tâm Hà Nội khoảng 350 - 400km. Để ra được đảo bạn phải đi tàu cao tốc hoặc thuyền. Khi bước chân xuống đảo, bạn sẽ có một cảm giác cực kì thích thú, tha hồ vùng vẫy trên những bãi cát trắng trải dài, biển xanh trong veo và tha hồ ăn những bữa hải sản cực rẻ được chế biến ngay tại bãi biển.
Đảo Cô Tô và Quan Lạn chưa được khai thác nhiều nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Cảm giác được đi giữa vườn thông mát mẻ, gào hét ầm ĩ trên những chiếc xe túc túc sẽ đem lại cho các ấy những trải nghiệm tuyệt vời.
Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh
Đây là một trong những điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam. Hạ Long tập trung dày đặc các đảo đá có hình thù đặc biệt và nhiều hang động đẹp nổi tiếng. Điểm hấp dẫn du khách là những chuyến tàu thăm thú vịnh, ngắm nhìn hòn Trống Mái, những núi đá tự nhiên đẹp mê hồn, lao xuống bãi biển siêu sạch Ti Tốp hay lạc trong hang động Thiên Cung...
Đến Hạ Long, các ấy còn có thể đến đảo Tuần Châu, tắm biển Bãi Cháy, và thưởng thức những hải sản tươi ngon mà chẳng đắt tẹo nào. Món ăn không thể bỏ qua khi đến đây là chả mực đấy, ngon miễn chê luôn. Mình có thể mua về làm quà được nha, cho vào thùng đá là đảm bảo tươi ngon cả ngày.
Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Du lịch Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 86km. Được coi như một Sapa thu nhỏ, khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ, bốn mùa trong ngày. Khung cảnh thơ mộng, sương mù vây kín rất hợp cho các gia đình hay các bạn trẻ nghỉ ngơi cuối tuần.

Những món ăn đặc sản tại các tỉnh miền Bắc
Ẩm thực luôn là một chủ đề song song với danh lam thắng cảnh mỗi khi các bạn đi du lịch tại nơi nào đó. Hôm nay hãy cùng mình khám phá một số món ăn đặc sản hấp dẫn của các tỉnh phía Bắc nhé, mỗi một tỉnh lại có một món ăn đặc trưng mà không phải nơi đâu cũng có.
Pa pỉnh tộp – Điện Biên
Món pa pỉnh tộp còn được gọi là cá nướng, đây là món ăn đặc trưng của tỉnh Điện Biên. Cách làm món cá nướng ở đây rất đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có, cá để làm món này thường là các loại cá trôi, cá mè, cá chép.
Cốm Tú Lệ – Yên Bái
Cốm Tú Lệ là món ăn vặt mà ai khi đi đến Yên Bái cũng muốn thử một lần và mua quà. Cốm Tú Lệ được làm từ giống gạo nếp Tan Lả nên hạt cốm mẩy, to tròn và có vị thơm rất đặc trưng của lúa nếp non.
Cuốn sủi – Lào Cai
Tại tỉnh Lào Cai có món cuốn sủi khá là phổ biến. Món cuốn sủi có phần hơi giống với món phở tíu của đất Hà Thành. Món cuốn sủi gồm có bánh phở trắng mềm để bên dưới bát, phía trên rắc lên một nhúm mì được làm bằng củ dong rang giòn và thêm một vài miếng thịt bò, sau đó chan vào một thứ nước dùng hơi sền sệt với hương vị khá đặc biệt của món ăn. Khi ăn món cuốn sủi các bạn có thể rắc thêm chút hạt tiêu cùng chút rau thơm, vài hạt lạc rang và vài lát ớt ăn khá lạ miệng nhưng lại rất dễ ăn.
Rêu đá nướng – Lai Châu
Rêu đá nướng là món ăn đặc trưng của Lai Châu mà bạn không nên bỏ qua khi đến Lai Châu. Rêu đá ngon sẽ phải rất kỳ công mới có thể lấy về từ các tảng đá bên bờ suối. Cách sơ chế rêu đá trước khi chế biến cũng không đơn giản, rêu đá cần rửa sạch loại bỏ chất bẩn bám vào sau đó đem đập vài lần mới có thể chế biến thành món ăn được.
Vịt quay – Lạng Sơn
Món vịt quay xứ Lạng lâu nay vẫn nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Món vịt quay đúng chuẩn Lạng Sơn được chế biến rất cầu kỳ. Vịt trước khi quay cần được tẩm ướp với các loại gia vị như mắc mật, lá rừng, mật ong, sả, ớt, hắc xì dầu, tiêu đen, tỏi, gừng, chanh, dầu đậu nành, mạch nha…

và còn rất nhiều món ăn đắc sản nổi tiếng ở những địa điểmm khác ở tour du lịch miền bắc. 
Mình kể tới đây thôi, chắc các bạn cũng phát thèm rồi. Vậy thì cong chờ gì nữa, mùa hè này hãy cùng nhau chọn một tour du lịch thích hợp để cùng nhau trải nghiệm .

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại đây.
Công ty TNHH Vận Tải Và Dịch Vụ Lữ Hành Tuổi Trẻ
website: http://tuoitretour.com
Tel: (+84)8.3849 0999 – Fax: (+84)8.3849 0777
Hotline: (+84) 944165577 (+84) 945615577
Email: sales@tuoitretour.com.vn
Tour Du Lịch | Du lịch giá rẻ | Du Lịch Nha Trang | Du Lịch Đà Lạt | Du Lịch Phan Thiết | Du Lịch Ninh Chữ | Du lịch Vũng Tàu | Du lịch miền Bắc | Du lịch Miền Tây | Du lịch Sapa | Du lịch Mũi Né | Du lịch Phú Quốc | Du lịch Miền Trung | Du lịch Hạ Long
 
Tin đăng cùng chuyên mục