Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du Lịch Phan Thiết Nên Đi Vào Mùa Nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V102716
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2017
Hết hạn
01/07/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dulichtuoitre
Điện thoại
0838490999
Địa chỉ
71 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam.
Nội dung chi tiết

hanh phố Biển trong Nam bạn có thể đi du lịch quanh năm. Tuy nhiên ở khu vực Bình Thuận và Ninh Thuận bạn nên tránh tháng 7 và 8, mùa Tảo Biển làm cho nước biển không được trong xanh cho lắm. Bạn nên đi trong tháng 6 là hợp lý nhất.
DU LỊCH PHAN THIẾT - MŨI NÉ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA
Phan Thiết chia làm bốn khu vực, bao gồm: Trung tâm thành phố, Hòn Rơm, Mũi Né và Mũi Kê Gà. Đây cũng chính là những điểm dừng tham quan nổi bật nhất của tỉnh Bình Thuận.

Tour Du lịch Phan Thiết trên đường ra Mũi Né có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh, nơi tham quan nằm rải rác trên đường. Việc tập trung như thế này khiến cho tour du lịch phan thiết thêm phần hấp dẫn. Thứ tự từ hướng Thành phố Hồ Chí Minh đi vào như sau:

Nhà ở của Mộng Cầm - một trong những người tình của Hàn Mạc Tử nằm tại số nhà 300 (số mới là 394) đường Trần Hưng Đạo.

Sông Cà Ty với Tháp nước Phan Thiết. Tháp nước là biểu tượng của thành phố Phan Thiết.

Vạn Thủy Tú là nơi thờ thần Nam Hải - tức Cá Ông, theo tín ngưỡng của ngư dân vùng biển.

Trường Dục Thanh là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước ở Phan Thiết sáng lập vào năm 1907.

Chợ Phan Thiết nằm cạnh sông Mường Mán, nay gọi là sông Cà Ty.

Tháp Po Sah Inư (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa ngày xưa.

Lầu Ông Hoàng là một di tích tham quan nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp ở phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Núi Cố với mộ Nguyễn Thông là quan nhà Nguyễn và là danh sĩ Việt Nam ở nửa đầu thế kỷ 19.

Bãi đá Ông Địa là một bãi biển đẹp, trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển. Tiếp đó, các địa điểm khách du lịch Phan Thiết Mũi Né sẽ đi qua là Rặng Dừa Hàm Tiến, Khu resort cao cấp.

Suối Tiên là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm còn được biết đến với tên gọi là Suối Tre, Làng chài Mũi Né.

Đồi Cát Mũi Né còn gọi là Đồi Cát Bay một trong những bãi cát trải dài nhiêu cây số. Và điểm đến cuối cùng là Hòn Rơm tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ, nằm tại phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết.

Mũi Né: khu du lịch Mũi Né - thường được gọi là “Làng Tây”, một điểm dừng tham quan hấp dẫn của du khách quốc tế. Địa đểm du lịch Mũi Né có đẹp thanh bình, thích hợp là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến với khu du lịch mũi Né, du khách thỏa sức đắm mình trong những làn nước trong xanh, mát lạnh, chiêm ngưỡng những ánh sớm mai vàng óng trên bãi biển rộng, chạy dài. Đặc biệt là hơn 18 màu sắc màu thay đổi liên tục theo ngày, giờ khiến đồi cát trở nên huyền ảo lạ thường. Hơn nữa, du khách còn có dịp thư giãn với trò chơi trượt ván cát vô cùng thú vị.

[​IMG]

Mũi Kê Gà: hút hồn bất cứ ai bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình dị. Nơi có những bãi cát trắng mịn, sạch và sóng biển lăn tăn. Mũi Kê Gà còn thích hợp là nơi để du khách được tắm biển, phơi nắng hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Đặc biệt là ngọn hải đăng có lịch sử trường hơn 100 tuổi, với 184 bậc thang lên đỉnh rêu phong. Và khi lên đến đỉnh, khách du lịch phan thiết sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh lãng mạn tựa chốn thần tiên, sự giao hòa của trời, mây và biển.

Hòn Rơm: đi phan thiết không thể không nhắc đến địa danh Hòn Rơm. Một tiểu khu mang vẻ đẹp trầm lắng, dịu dàng đến hoang dã. Hòn Rơm còn sở hữu bãi tắm dài hơn 17 km, có nước trong veo và không có đá ngầm. Rất nhiều khách du lịch đến với Hòn Rơm là để ngắm những ánh bình minh sáng sớm hoặc ánh sáng sót lại của buổi chiều hoàng hôn. Đặc biệt vào những đêm trăng rằm, khung cảnh nơi đây thơ mộng và lãng mạn vô cùng.

[​IMG]

Núi Tà Cú: khu du lịch Phan Thiết - Núi Tà Cú - sở hữu những phong cảnh tươi nguyên bởi những hàng cây xanh mướt và bầu không khí mát mẻ trong lành. Với những du khách ưa mạo hiểm thì đây quả là điểm dừng tuyệt vời. Tại đây, khách du lịch Phan Thiết có thể thử sức với 1.000 bậc thang hoặc phiêu với không gian cùng hệ thống cáp treo hiện đại. Dù bằng cách nào thì du khách sẽ được mãn nhạn với những bức tranh sơn thủy đẹp mê hồn.

Trung tâm Phan Thiết: nằm sát ngay tuyến đường quốc lộ 1A, nơi có con sông Cà Ty chảy ngang duyên dáng. Trung tâm thành phố thu hút khách du lịch đến với Phan Thiết bởi sự năng động và trẻ trung. Tại đây, du khách có thể tìm thấy các khu vui chơi, cửa hàng mua sắm, ăn uống sầm uất hai bên bờ sông Ty. Đặc biệt, mỗi khi màn đêm buông xuống, khách du lịch Phan Thiết sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, không khí mát mẻ, thoải mái.

Như vậy, tour du lịch với vô số thắng cảnh tuyệt đẹp gọi mời, chắc chắn sẽ cho du khách một hành trình khám phá bất tận

Ăn gì ở Phan Thiết
Nếu các bạn ăn hải sản thì tốt nhất là nên ra bờ biển vào buổi sáng sớm để đón các ghe chài của ngư dân đi đánh bắt vào đêm về thì hải sản sẽ tươi sống ngon hơn so với việc vào nhà hàng, điều nay hơi thừa nhưng mình thấy rất nhiều người ra đây vào nhà hàng lại chọn những món hải sản để gọi.

Đặc sản ở Phan Thiết thì có mực 1 nắng, thanh long, nước mắm, bánh cốm sữa (có 2 loại, 1 loại dành cho khách du lịch và 1 loại là dành cho người dân địa phương) đồ biển giá rẻ thì nằm ở khu du lịch Mũi Né.
1. Bánh tráng cuốn dẻo : Là món này được bán cùng với các quán bánh tráng mắm ruốc nướng ở lề đường . Thành phần thì đơn giản lắm : Bánh tráng dẻo + mắm ruốc + tóp mỡ + trứng cút. Mọi thứ được cuộn lại rất ngon và hấp dẫn

2.Bánh canh là món ăn đơn giản , bổ dưỡng . Bạn có thể dùng bánh mỳ để chấm với nước bánh canh, có nhiều kiểu như bánh canh chả cá, bánh canh chả hấp . Đặc biệt món này tại Phan Thiết hơi ngọt, có thể bạn sẽ không quen, nhưng hãy thưởng thức một lần xem sao ! Ngoài bánh canh ra , các bạn cũng có thể ăn thêm món bánh mỳ chấm với xíu mại rất là ngon !
3.Gỏi cá Một món gỏi không thể không thưởng thức khi bạn đã đến với Phan Thiết – Mũi Né
4.Mì quảng Phan Thiết Một món ăn rất … là đặc trưng của Phan Thiết, bạn hãy ăn thử 1 lần để thấy được sự khác biệt của mỳ xứ Quảng và Phan Thiết !
5. Bánh xèo Cái này thì dễ rồi, vì nổi tiếng cả một con đường màỞ đây thì có 2 quán nỗi tiếng là Cây Xoài và Cây Phượng 
6. Bánh căn Phan Thiết Món này ở Phan Thiết bán nhiều nơi lắm, thường họ bán vào chiều tối
và rất nhiều món ngon khác nữa mà mình không thể kể hết ở đây được. mà bạn hãy tự mình khám phá. Nếu như không am hiểu nơi đây các bạn hãy chọn cho mình một tour du lịch giá rẻ nhé. vì họ sẽ lo hết cho bạn từ địa điểm vui chơi, khám phá, ăn uống, v.v

 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại đây.
Công ty TNHH VậnTải Và Dịch Vụ Lữ Hành Tuổi Trẻ
website:http://tuoitretour.com
Tel: (+84)8.3849 0999 – Fax: (+84)8.3849 0777 
Hotline: (+84) 944165577 (+84) 945615577 
Email: sales@tuoitretour.com.vn
Tour Du Lịch | Du lịch giá rẻ | Du Lịch Nha Trang | Du Lịch Đà Lạt | Du Lịch Phan Thiết |Du Lịch Ninh Chữ | Du lịch Vũng Tàu | Du lịch miền BắcDu lịch Miền Tây | Du lịch SapaDu lịch Mũi Né | Du lịch Phú Quốc | Du lịch Miền Trung | Du lịch Hạ Long

 

Tin đăng cùng chuyên mục