Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Cần Gio 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V146293
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/04/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Ni
Điện thoại
01659327494
Địa chỉ
331 quốc lộ 1 a phường an phú đông quận 12
Nội dung chi tiết

DU LỊCH CẦN GIỜ 2018

GIỚI THIỆU DU LỊCH CẦN GIỜ:

  Cần giờ vừa có rừng, có biển và vô số điều thú vị hấp dẫn khác ở nơi đây, đến với Cần Giờ bạn sẽ tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị đông đúc, thả hồn vào làn nước biển mát lịm và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên trong lành, yên tĩnh.

Đối với người dân Sài Gòn, du lịch Cần Giờ luôn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ của gia đình hay nhóm bạn bè dịp cuối tuần hoặc dịp lễ ngắn ngày, đây là điểm du lịch phù hợp cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm gần Sài Gòn.

Nói đến Cần Giờ, trước hết phải nói đến hải sản, Cần Giờ có đường bờ biển dài khoảng 13 km, phần lớn là những bãi nghêu được nuôi trong môi trường tự nhiên.

Bờ biển Cần Giờ tiếp nhận lượng lớn phù sa từ các con sông lớn từ Đồng Nai, Soài Rạp đổ vào, vì vậy hải sản ở đây rất mau lớn và có vị ngọt tự nhiên rất đậm đà.

 

CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI:

Khu du lịch Vàm Sát: Đây là KDL sinh thái phát triển bền vững nhất của thế giới tại Việt Nam, do tổ chức Du lịch thế giới UNWTO công nhận. Bạn có thể lang thang trên xuồng ngắm dòng sông xanh biếc, những đàn chim thong thả tìm mồi, ánh nắng rọi trên tán là cùng hệ thống thực vật đặc trưng. Bạn đừng quên lên tháp Tang Bồng cao 26 m, ngắm toàn cảnh KDL.

 Đảo Khỉ có tên chính thức là KDL Lâm Viên. Tên đảo Khỉ xuất phát từ việc tại đây có khoảng 2.000 con khỉ các loại. Nếu có ý đến dây, bạn cần cẩn thận vật dụng, tư trang và điện thoại. Lũ khỉ ở đây rất dạn người. Chúng có thể dễ dàng cướp đồ của bạn rồi nhảy vọt lên cây.

Bãi biển Cần Giờ: Tọa lạc ở thị trấn Cần Thạnh, đây là bãi biển duy nhất của TP HCM. Cát tại biển Cần Giờ có màu đen nên bãi biển không đẹp, thơ mộng hay lãng mạn như những vùng biển khác của Việt Nam. Bù lại, biển Cần Giờ chỉ cách TP HCM khoảng 70 km - một quãng đường không quá dài nếu bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp của biển

 

Chợ Hàng Dương: Chợ Hàng Dương là ngôi chợ tập trung hải sản của ngư dân sau một ngày đánh bắt. Đến đây, ngoài tham quan chợ, bạn có thể mua hải sản, nhờ người ta chế biến rồi mang ra biển thưởng thức. Tuy nhiên, vài phượt thủ chia sẻ, ngoài mua tại chợ, bạn có thể mua hải sản ở các vựa. Giá và chất lượng hải sản ở vựa có thể vượt trội hơn so với chợ.

 

Lăng Cá Ông: Hàng năm cứ đến rằm tháng Tám âm lịch, nhân dân huyện Cần Giờ lại tưng bừng tổ chức hội “Nghinh ông Thủy Tướng” với những phong tục truyền thống.

Ngày chính của hội là 17/8 nhưng mọi công tác chuẩn bị được bắt đầu từ trước đó rất lâu. Là một tập tục dân gian lâu đời của ngư dân nên có rất nhiều người về tham dự.

Ngày nay, lễ hội được giới thiệu rộng rãi cho du khách trong và ngoài nước biết đến như một nét văn hóa độc đáo của vùng đất này, vào dịp lễ Nghinh Ông, huyện Cần Giờ đón tiếp một lượng lớn du khách và người dân quanh vùng về dự lễ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục