Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hành trình du lịch Miền Tây sông nước 2n1d tìm hiểu nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy

Thông tin mua bán
Mã tin
V134153
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Hành trình du lịch Miền Tây sông nước 2n1d tìm hiểu nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy

Không chỉ mang ở trong mình nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa như bất cứ ở đất phồn nào, nhưng với nét đẹp rất êm dịu, yên bình và con người rất thân thiện, hiếu khách nên ai từng tới miền Tây sẽ cảm thấy yêu mến ở nơi này. và dudsng là như thế đến với một số tour du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ chúng ta cũng nhậnn ra nhiều điều đặc biệt ođs là những sự đơn sơ mộc mạc, ruộng đồng cò bay thẳng thắng như trong một số tour du lịch đồng tháp 2 ngày 1 đêm hay những tượng đài ở bến ninh kiều , cầu đi bộ hay những sự thơ mộng trên non sông nước biếc khiến cho ta luôn có cái nhìn thật lạ thật đặc biệt khi về miền tây.

Xem thêm : tour đảo nam du 3 ngày 3 đêm giá rẻ đi hằng ngày

Với các cù lao nằm bạt ngàn những trái cây trên sông Hậu, sông Tiền, đây là quê hương của loài tôm sú, cá ba sa – mặt hàng thủy sản chủ đạo ở Việt Nam. Và miền tây sông nươc nam bộ luôn đặc biệt trong du khách quốc tế lẫn các du khách đến từ mọi miền đối với người dân miền tây những ẩm thực quê hương quá dân dã hằng ngày khi họ đi đâu về thì cũng cũng nếm thử và ăn lại được xem thói quen không thể bỏ được nói chi đến những du khách từ phương khác.

Khách du lịch 1 lần đến với chuyến du lịch miền Tây sông nước 2 ngày 1 đêm sẽ trải nghiệm vô số điều bất ngỡ, hành trình về chợ nổi cái răng hay được bồng bềnh trên sông nước của miền Tây hẳn không bao giờ quên kỷ niệm vùng đất ở sông nước, chợ nổi và du lịch miệt vườn. Với người dân ở miền Tây chân chất, mộc mạc, cởi mở, hiền lâu và cũng rất hiếu khách, nhớ vị ngọt của cây trái, món ăn đặc sản của miền Tây. Và đây là quê hương ở nghệ thuật cải lương rất đặc sản.

Du lịch miền Tây nên đi vào thời điểm nào?

Miền Tây sở hữu khí hậu quanh năm nắng ấm, thời tiết ôn hòa, bạn tới tham quan vào mùa nào cũng sẽ thấy ấn tượng. Nhưng với mỗi mùa tới với miền Tây lại sở hữu những cái thú vị riêng và đặc sắc riêng.

Nếu bạn đi du lịch miền Tây sông nước vào thời điểm mùa hè, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trái cây bổ dưỡng và cây ngon. Bởi màu hè chính là thời điểm trái cây nên tham qua vườn trái cây trĩu quả và xum xuê.

Công ty Nam Á Châu: cam kết luôn mang đến những điểm đến cho du khách tại tour miền tây trọn gói giá rẻ đi  hằng ngày dành cho mọi du khách những ctrinh tốt nhất vềgiá cả và chấ tlượng dịch vụ vẫn luôn là số 1 :  - điểm đến - ẩm thực - dịch vụ khách sạn không những tốt mà luôn thay đổi nhiều điểm đến mới mẻ và thú vị cho du khách. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm : tour miền tây trọn gói tết 2018 - tour phú quốc khởi hành tết 2018

Thông tin 
 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59 - mở tour đài loan mùng 3 tết 2018

Tin đăng cùng chuyên mục