Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Hành trình tour đi đà lạt 3n3d và ẩm thực bất tận người thăm

Thông tin mua bán
Mã tin
V131182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2018
Hết hạn
11/01/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Hành trình tour đi đà lạt 3n3d và ẩm thực bất tận người thăm

Du lịch Đà Lạt 3 Ngày 3 Đêm từ TPHCM được tổ chức bởi Nam Á Châu ngoài tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn thì du khách còn được tìm hiểu nét văn hóa ẩm thực độc đáo tại đây. Khi đặt chân đến đây bạn nhất định phải nên thử món bánh căn nóng hổi, thơm ngon chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi về hương vị của nó. Và có lẽ những nét đặc biệt này lại khiến cho du khách không khỏi thú vị và sẵn sàng khám phá nhất trong dịp tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên đán 2018

Theo những người dân Đà Lạt cho biết thì bánh căn Đà Lạt được nhập cư từ những người dân miền Trung. Tuy nhiên, qua bàn tay chế biến khéo léo độc đáo của người Đà Lạt thì món bánh này có hương vị rất nhẹ nhàng, thanh đạm và thơm ngon lạ lùng, ẩn chứa nét riêng biệt mà không nơi nào có được. Đi dọc theo các con phố nhỏ trên chặng đường khám phá thành phố xứ sở sương mù thì bạn rất dễ tìm ra những quán bánh căn nóng hổi. Đó là nhữung thì mà Đà Lạt luôn sẵn sàng mang tới những điều vô cùng đặc biệt cho quý khách

Xem thêm : Thưởng thức món bánh canh nóng khi đến Đà Lạt

Nguyên liệu để làm món bánh căn rất đơn giản và không có quá cầu kỳ, khó kiếm, chủ yếu được làm từ những loại gạo bình thường. Để có được những chiếc bánh căn thơm giòn thì người bán cần phải chú tâm vào khâu pha chế. 

Và chắc chắn rằng chuyến du lịch Đà Lạt trọn gói của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý du khách. hãy nhanh chân đặt ngay vé tour đi du lịch Đà Lạt khởi hành từ TPHCM bạn nhé để cùng các HDV quẩy vui chơi náo nhiệt tại thành phố Hoa - Đầy lãn mạn tại Đà Lạt mộng mơ.

 

Công ty Nam Á Châu: luôn mang đến những chương trình tour đi Đà Lạt trọn gói  Giá rẻ – Chất lượng tour tốt – Khởi hành mỗi ngày. Chúng tôi luôn luôn cung cấp tuyến điểm du lịch và chương trình vui chơi để phục vụ du khách.

Thông tin đặt vé
 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Một số ctrinh khác

Tin đăng cùng chuyên mục