Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

KINH NGHIỆM ĐI TOUR CÙ LAO CHÀM

Thông tin mua bán
Mã tin
V071479
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2017
Hết hạn
02/05/2017
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUYNH THANH BAO
Điện thoại
01212751514
Địa chỉ
156/7A TÔ HIẾN THÀNH Q.10 TPHCM
Nội dung chi tiết

Những câu hỏi thường gặp khi du lịch đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp là: Du lịch Cù Lao Chàm có gì hay? Kinh nghiệm đi tour Cù Lao Chàm như thế nào?… Dưới đây, SeaTrek VietNam sẽ chia sẻ với Bạn một số thông tin  tour đi Cù Lao Chàm nhé.

Ngoài những bãi biển trải dài thơ mộng cùng hàng dừa rợp bóng, Cù Lao Chàm còn có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ và mang nhiều sắc thái đa dạng. Đến với Cù Lao, có rất nhiều điều chờ bạn khám phá, trải nghiệm.

Bến Cảng Cửa Đại - Bãi Làng Cù Lao Chàm

Bến Cảng Cửa Đại – Bãi Làng Cù Lao Chàm

Nếu được hãy một lần ghé thăm các địa danh gắn liền với văn hóa và lịch sử Cù Lao Chàm: Bảo tàng biển, Giếng cổ Chăm, Chợ Tân Hiệp… để có cái nhìn toàn cảnh hơn về hòn đảo và con người nơi đây bạn nhé. Chầm chậm tản bộ trên những con đường nhỏ quanh làng, ắt hẳn Bạn sẽ  khám phá nhiều điều điều lí thú.

Những sạp hàng nhỏ chợ làng trên Cù Lao Chàm

Những sạp hàng nhỏ tại chợ làng trên Cù Lao Chàm

Kinh nghim đi tour Cù Lao Chàm: Ăn gì?  đâu Và chơi gì?

  • Ăn gì?

Cù Lao Chàm không chỉ níu chân du khách nhờ phong cảnh tuyệt đẹp mà ẩm thực nơi đây cũng thực sự độc đáo và thú vị. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nét văn hóa ẩm thực riêng của địa phương, đừng quên thử một số đặc sản hấp dẫn phải kể đến như:

Mực một nắng: làm từ những con mực vừa mang từ biển về hãy còn tươi rói, sau đó chỉ phơi duy nhất một lần nắng giòn.Thường mực một nắng được khách du lịch chọn mua và nướng tại chỗ, thưởng thức ngay trên bãi biển Cù Lao Chàm  lộng gió.

MUC MOT NANG

Mực một nắng trên Cù Lao Chàm

Ốc Vú Nàng: những con ốc hình chóp, thịt ngọt, thơm ngon dù nướng, luộc, xào, làm gỏi…ngon nhất là ốc vú nàng nướng mỡ hành. Bạn có thể vừa thưởng thức hải sản, vừa ngắm biển xanh ngắt.

Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức các đặc sản khác ở đây như: cua đá, bào ngư, rau rừng, nhím biển…

HAI SAN 2

Hải sản nướng thơm ngon

  •  đâu?

Điều đặc biệt là ở Cù Lao Chàm chưa có resort, không có khách sạn, chỉ có các nhà nghỉ tự phát của người dân đảo, bạn sẽ ở cùng gia chủ theo kiểu homestay. Các chủ nhà đều rất nhiệt tình, có người đi chợ giùm và nấu ăn cho bạn.

Cắm trại qua đêm tại Cù Lao Chàm

Nếu không muốn ngủ trong nhà, bạn cũng có thể tự chuẩn bị những chiếc lều để cắm trại ngay tại bãi biển, hoạt động cắm trại trên bãi biển cũng có trong các chương trình tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm. Được nằm giữa đất trời mênh mông, bên trên là một bầu trời đầy sao, nhâm nhi chút mực nướng, ngân nga vài câu hát với bạn bè chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên nơi vùng biển đảo. Và cũng đừng quên dậy sớm, ghé ngồi mỏm đá, ngắm nhìn trời đất bao la, nhìn ngắm biển rộng xanh rõ tới đáy hay có thể tìm bắt vài con rộm, lượm lặt một vài con ốc, sao biển dạt vào bờ nhé.

Và điều đặc biệt nữa , theo kinh nghiệm đi tour Cù Lao Chàm của nhiều người, vào buổi sáng sớm từ bãi biển phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được ngắm hừng đông nhuộm một màu đỏ trên biển cả, hút vào tầm mắt toàn cảnh vùng chân trời rộng lớn bất tận. Đây thực sự là khoảnh khắc không dễ gì có được.

Xêm thêm: Tour Cù lao Chàm Hội An

Chơi gì?

Lựa chọn đầu tiên là tắm biển. Du lịch biển đảo mà không tranh thủ vẫy vùng trong làn nước mát thì hơi tiếc đấy. Làn nước xanh, nắng luôn vàng và hàng dừa xanh xào xạc trên cao sẽ đưa bạn đến xứ sở thần tiên ngay lập tức.

ngam san ho 2

Tắm biển kết hợp ngắm san hô

Nếu không, bạn hãy tham gia lặn biển để ngắm những rặng san hô đủ màu sắc nhẹ nhàng đung đưa theo dòng nước, bởi đây là một hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch Cù Lao Chàm.

DU BAY 4

Dù bay -trải nghiệm cảm giác mới tại Cù Lao Chàm

Và đặc biệt hơn bạn có thể thử tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như dù bay hay Đi Bộ Dưới Biển, đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc.

ST 2

Đi bộ dưới biển- đầu tiên và duy nhất tại Cù Lao Chàm

Nếu muốn hòa mình với thiên nhiên, hãy thử thuê một chiếc xe máy, vòng vèo qua các con đường nhỏ trên núi, ngắm nhìn các Bãi từ trên cao, trên đường đi, Bạn có thể ghé thăm Bài Hương, Bãi Bấc, Bãi Ông, chụp vài kiểu ảnh lưu lại kỉ niệm những ngày trên Đảo luôn nha!

Hãy bỏ túi những kinh nghiệm này để có một chuyến đi thật vui vẻ nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục