Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá Côn Đảo huyền thoại chỉ với 1.979.000đ 2N2Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V138356
Giá
1.979.000 VNĐ
Ngày đăng
28/02/2018
Hết hạn
28/02/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hà Phương
Điện thoại
01295664466
Địa chỉ
161 Ung văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Côn Đảo là một huyện đảo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 97 hải lý (180km). Nơi đây có thể được xem là thiên đường cho du lịch tự nhiên, cho những ai đi tìm hòa bình và cái đẹp. Đến với Côn Đảo bạn có thể lang thang để cảm nhận sâu sắc về những di tích lịch sử quá khứ, cũng như thám hiểm những khu rừng yên tĩnh, những bãi biển cát trắng, những dải san hô đầy màu sắc và thế giới chói lọi dưới mặt nước. Không khí nơi đây yên bình và thanh thản, giúp du khách cảm nhận được sự thoải mái tránh xa cuộc sống hối hả và bon chen nơi thành phố

ĐÊM 01: TP.HCM – SÓC TRĂNG
Tối: Xe du lịch đời mới hoặc xe giường nằm và HDV Công ty Du lịch Biển Đảo đón Quý khách tại điểm hẹn:
 

  • 21h30: đón tại Cty DL Biển Đảo: 161 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • 22h00: đón tại 244 Đường 3/2, Quận 10 (Chùa Việt Nam Quốc Tự).
  • 22h30: đón tại Bến xe Miền Tây.

Đoàn khởi hành đi Sóc Trăng trên chuyến xe đời mới, sang trọng, êm ái và trang thiết bị nội thất hiện đại. HDV thuyết minh trên tuyến đường đoàn sẽ đi qua và hoạt náo viên trên xe, Quý khách sẽ xóa tan sự căng thẳng trong công việc hàng ngày của mình và nghỉ đêm trên xe với giấc ngủ thật ngon.

Ngày 01: KHÁM PHÁ CÔN ĐẢO (Ăn sáng, trưa)

06h00: Đoàn đến Sóc Trăng, Xe đưa đoàn vào Nhà hàng, vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

07h30: Đoàn khởi hành ra bến tàu Trần Đề làm thủ tục đi tàu cao tốc qua Côn Đảo (08h00 – 10h30)

10h30: Quý khách đến cảng bến Đầm đoàn tự do ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm tại đây. Đoàn khởi hành về thị trấn Côn Đảo. Trên đường đi Quý khách dừng chân ngắm cảnh bãi Đỉnh Tình Yêu, Bãi Nhát, vượt Mũi Cá Mập, chiêm ngưỡng ngọn Hải Đăng Côn Đảo. Đến nhà hàng quý khách làm vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng, về lại resort Camping / Khách sạn red, nhận một số phòng gởi hành lý.

Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn chúng ta khởi hành đi tham quan Dinh chúa Đảo. Tham quan cơ ngơi của các đời chúa Đảo. Nghe thuyết minh tổng thể Côn Đảo xưa và nay. Xem các hiện vật gốc được trưng bày nơi đây. Tham quan Cầu tàu 914. Nơi được ghi nhận có 914 tù nhân đã ngã xuống để xây dựng. Quý khách tự do thưởng thức cà phê sáng tại vùng đất linh thiên này( chi phí tự túc). Cụm di tích Côn Đảo: Trại Phú Hải là trại tù cổ kính và lâu đời do thực dân Pháp xây dựng. Nơi đây nổi tiếng với hầm xoay lúa, khu biệt giam và khu đập đá Côn Lôn …Khu Chuồng Bò, Khu Chuồng Cọp Pháp- Mỹ hệ thống biệt giam đặc biệt tại Côn Đảo. Nghĩa Trang Hàng Dương , Miếu bà Phi Yến nơi thờ phượng bà Lê Thị Râm, vợ chúa Nguyễn Ánh…. viếng Chùa Núi Một – một di tích có phong cảnh hữu tình gắn liền với địa danh Côn Đảo, phục vụ nhu cầu tâm linh của người dân Côn Đảo và khách thập phương (nếu có thời gian).

Tối: Quý khách tự do thưởng thức hải sải tại nhà hàng.

24h00 Quý khách tự do viếng nghĩa trang Hàng Dương nơi yên nghĩ của hơn 2.000 nấm mộ và đặc biệt là mộ Cô Sáu - Võ Thị Sáu. Nghỉ đêm tại Côn Đảo.

Ngày 02: KHÁM PHÁ CÔN ĐẢO – SÓC TRĂNG - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, Tiếp tục lộ trình xe đưa đoàn đến Đầm Trầu, Quý khách sẽ đi qua các địa danh: Làng Cỏ Ống mang tên một loại cỏ hình ống, chiều cao từ nửa thước trở lên, lò vôi – được người Pháp xây nên nhằm sản xuất vôi và kết hợp một số phụ gia tạo thành chất kết dính thay cho xi măng,nghĩa địa Hàng Keo – nghĩa địa đầu tiên tại Côn Đảo. Đoàn dừng chân viếng Miếu Cậu để thắp nén nhang nơi thờ hoàng tử Cải, con trai của chúa Nguyễn Ánh và bà Hoàng Phi Yến. Đoàn tắm biển tại bãi Đầm Trầu - một bãi tắm còn hoang sơ chưa bị bàn tay con nguời khai phá tuyệt đẹp với cát vàng mịn màng, làn nước trong xanh màu ngọc bích – Quý khách tự do tắm biển, thưởng thức hải sản. Tự do tham quan bãi Suối Nóng - một bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và ít người biết đếnTrên đường đi Quý khách, một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.

Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách mua sắm tại chợ Côn Đảo, đoàn khởi hành đến cảng Bến Đầm.

12h30: Đoàn tập trung tại cảng Bến Đầm, làm thủ tục lên tàu, khởi hành về Sóc Trăng theo chuyến tàu cao tốc lúc 13h00.

15h30: Đoàn đến Sóc Trăng, đoàn khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường về Quý khách mua đặc sản Miền Tây như Nem Lai Vung, trái cây miền sông nước … về làm quà cho người thân.

Tối: Đoàn ghé tại trạm dừng chân để quý khách tự do dùng bữa tối.

22h00: Về đến TP.HCM. Đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan chia tay đoàn, tạm biệt hẹn gặp lại Quý khách lần sau !

Công Ty TNHH TM DV Du Lịch Biển Đảo

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh.

Tel: 028.38.99.44.55 - 0886 737 007

Hotline: 0911 76 88 76 - 01295 66 44 66

Tin đăng cùng chuyên mục