Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá Thủy Cung Kaiyakan ở Osaka Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V367031
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2020
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu thủy cung Kaiyukan

Tại Nhật Bản có hơn 100 thủy cung lớn nhỏ. Mỗi thủy cung đều có các đặc điểm riêng, triết lý riêng. Và lúc bạn đi du lịch Nhật Bản trọn gói Và tới với thành thị Osaka, bạn chẳng thể bỏ qua Thủy cung Kaiyukan. Thủy cung Kaiyukan đã hoạt động 30 năm diễn ra từ ngày trước tiên thành lập cửa đón khách.

 

Osaka Travel: Osaka Aquarium Kaiyukan

 

Kaiyukan trong tiếng Nhật có tức là vòng đai Thái Bình Dương. Thủy Cung này nằm ngay tại vành đai Thái Bình Dương nên khi tới đây bạn có thể tận mắt trông thấy các loại sinh vật độc đáo tại đây.

Khi vào bên trong, bạn sẽ vừa xem những trưng bày xoay quanh trọng tâm là bể cá cỡ lớn vừa đi lại dần xuống tầng 4 theo đường đi có mô chừng như hành lang xoắn ốc. Do có cấu trúc như thế này nên ở đây còn có cả khu vực có thể chiêm ngưỡng bể cá từ các độ cao khác nhau. Tùy theo độ cao khác biệt mà phong cảnh cũng khác nhau. Có thể chiêm ngưỡng bể cá từ góc nhìn của những sinh vật sinh sống tại đây.

Đặc thù ở bên ngoài là cảnh vật lấy hình ảnh kết hợp giữa đất, nước và lửa. Bức tranh tường hình con cá được vẽ bên ngoài được vẽ bởi các kiến trúc sư người Anh hiện đang sống tại Mỹ có tên Surge Ivan Shameif.

Thủy cung được chia thành 16 khu vực. Ở đây tái tạo một cách chân thực eo biển, vịnh, đại lục quanh khu vực Thái Bình Dương.

Aqua Gate

Lúc Các bạn lên thang cuốn bên trong thủy cung, trước hết Anh chị sẽ đi qua "Aqua Gate" như trong ảnh. Khoảng thời gian thú vị tại thủy cung từ bể cá theo mô hình đường hầm sẽ được khởi đầu.

Khu vực rừng Nhật Bản

Đi qua khỏi đường hầm, ở đó không có bể cá mà có khu rừng trải rộng

Khu vực quần đảo Aleutian

Tại khu vực "quần đảo Aleutian" tái tạo những bãi đá tình cờ thô ráp được hình thành bởi núi lửa, Anh chị có thể chiêm ngưỡng cuộc sống của loài rái cá biển xinh xẻo ở cự ly sắp.

Khu vực rừng mưa nhiệt đới Ecuador

Tại khu vực "Rừng mưa nhiệt đới Ecuador" là nơi sinh sống của loài chuột lang nước, thuộc họ chuột lớn nhất thế giới và loài cá sinh sống tại sông Amazon. Anh chị em hãy thưởng thức sự khác biệt của 2 toàn cầu khác biệt giữa thế giới trên mặt đất và thế giới dưới nước.

Khu vực đại lục Nam Cực

Khu vực "Đại lục Nam Cực" tạo ra môi trường hà khắc của đá và băng, là nơi Anh chị em có thể Quan sát hình ảnh hài hước trên đất liền của các chú chim cánh cụt và sự vận động rất nhanh của chúng khi ở dưới nước.

 

Why Should I Go to the Osaka Kaiyukan Aquarium? | Hub Japan

 

>>> Tham khảo thêm giá tour du lịch nhật : tour đi du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

 

Khu vực biển Tasman

Tái hiện lãnh hải nhỏ giữa Newzealand và Australia, biển Tasman. Tại khu vực "Biển Tasman", Các bạn có thể Quan sát cuộc sống của cá heo thân trắng Thái Bình Dương đang bơi lội.

Khu vực biển nội địa Seto

Ngay cả tại Xứ sở Hoa Anh Đào với khoảng 3,000 hòn đảo lớn nhỏ nối liền thì hải phận nội địa Seto là khu vực biển rất phong phú. Tại khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loại sinh vật biển rất thân thuộc với người Xứ sở Hoa Anh Đào đang sinh sống ở đây.

Khu vực eo biển Cook

Eo biển Cook là tên eo biển chạy giữa đảo Bắc và đảo Nam cấu thành nên Newzealand. Tại đây, Anh chị em hãy Quan sát kỹ loại rùa biển đang thung dung bơi lội nhé.

Khu vực bãi đá ngầm Chile

Tái hiện bãi đá ngầm Chile với những loài sinh vật trôi nổi nảy sinh với số lượng lớn, dòng nước ở sâu dưới đáy với nguồn dinh dưỡng phong phú chảy từ Nam cực. Đàn cá iwashi đang chờ đón du khách.

Khu vực Thái Bình Dương

Tại bể cá này, Các bạn có thể Quan sát cá mập voi, cá mập đồ sộ, từng đàn cá đuối, cá nục, cá mú đang thư thả bơi lội.

Khu vực trải nghiệm mới

Tại khu vực trải nghiệm mới, Anh chị em có thể tiếp xúc với sinh vật biển, cảm nhận nhiệt độ ở Bắc cực bằng da, và ngửi được cả mùi của biển. Anh chị em có thể chạm trực tiếp vào cá đuối như trong ảnh.

Mua Tour tour du lịch Nhật Bản giá thấp

Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu mua tour du lịch giá thấp, có thể liên hệ với dịch vụ chuyên tour du lịch đi nhật của Du lịch Việt Nhật. Chúng tôi chuyên cung cấp các chương trình tour hấp dẫn để du khách có thể khám phá hết và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tới với Nhật Bản . Chúng tôi luôn cập Nhật những địa điểm mới và hấp dẫn để ngoại hình tour cho quý khách. Trong trường hợp bạn có nhu cầu du lịch Nhật Bản chỉ cần khoảng sắp tới có thể liên hệ với dịch vụ của https://dulichvietnhat.vn/ qua:

 

About KAIYUKAN | Osaka Aquarium KAIYUKAN

 

>>> Tham khảo thêm: tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm
 

12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 2108 - Fax: (+84) 28 38256 154

info@vjlinks.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục