Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá hùng vĩ Bokeo trong tour đi du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V131470
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Khám phá hùng vĩ Bokeo trong tour đi du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Trong chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm trọn gói chúng ta sẽ cùng các HDV khám phá một điểm đến được xem hùng vỹ trong hành trình du lịch tại thái lan.

Dừng chân ở đây chính là tới vùng đất của sự bao la và hùng vĩ cùng với những ngôi nhà hết sức đặc biệt ở trên cây. Ở Bokeo, bạn sẽ được trải nghiệm việc đu dây cáp từ ngôi nhà này tới ngôi nhà khác hay trải nghiệm được sự chông chênh ở trên chiếc cầu khỉ. Và điểm nhấn nằm ở sự tự nhiên, hoang dã hoàn toàn đã làm cho Bokeo trở nên thu hút hơn đối với bất cứ du khách nào. Chính vì những điều mới lạ đã khiến Bokeo luôn trở thành địa điểm du lịch HOT tại thái lan và  ngày cả chương trình tour tết thái lan 2018 cũng thế và được nhiều du khách đón nhận và tham quan

Xem thêm : tour thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ trọn gói

1 phần của khu bảo tồn Bokeo được quy hoạch cho những người sinh sống ở đây sử dụng nhằm canh tác, 1 phần là du lịch sinh thái.

Điều hành, bảo vệ Bokeo là khu du lịch nổi tiếng The Gibbon Experence, cho phép từ chính phủ Lào. Họ khai thác ngành du lịch với chiều hướng là giữ gìn thiên nhiên mang tới công ăn việc làm cho những người lao động. Đó chính là hình mẫu dành cho du lịch sinh thái với hình thức là tự nhiên, bảo vệ và khám phá môi trường. Bokheo hấp dẫn du khách nhất là những vị khách phương tây trở thành những tâm điểm của những chuyến khám phá thái lan thông qua chương trình tụ tức

Các khách du lịch tới đây luôn truyền tai nhau vẻ đẹp, sự hấp dẫn và lôi cuốn khi tới thăm quan và khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Bokeo ở tỉnh Bukeo.

Kinh nghiệm để có thể khám phá vùng đất này chính là tham gia chuyến đi Gibbon Experence với nhiều loài động vật hoang dã.

Khách du lịch đến đây sẽ được hòa mình vào 1 cuộc sống thiên nhiên vô cùng hoang sơ, thoáng mát cùng không khí mát vẻ và trong lành.

du lịch thái lan trọn gói 4 ngày 3 đêm của chúng tôi sẽ là cơ hội để quý du khách luôn có một hành trình tour đến thái lan giá rẻ bất ngờ hấp dẫn và bên cạnh đó luôn có chương trình giờ chót để du khách có những ngày vui chơi thoải mái trên đất nước thái lan

Nếu trong dịp tết 2018 chúng ta chưa có một kế hoạch nào thì hãy cùng nhau đặt tour đi Thái Lan dịp Tết Nguyên Đán 2018 để trải nghiệm những danh lam thắng cảnh, kiến trúc chùa tháp rất nổi bật trong tour thái lan 4n3d giá rẻ cùng các HDV du lịch Nam Á Châu khám phá bạn nhé.

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Xem thêm  : tour du lịch lào dịp tết nguyên đán 2018 - tour Hong kong tết nguyên đán 2018

Tin đăng cùng chuyên mục