Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Không gian an yên trên đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V107530
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với các tín đồ du lịch, chắc hẳn Quy Nhơn là một mảnh đất thú vị, luôn hứa hẹn mở ra biết bao điều mới lạ độc đáo. Và trong thời gian trở lại đây, cộng đồng du lịch đều đang hứng thú với một địa điểm vừa lạ vừa quen ở Quy Nhơn, đó là hòn đảo Cù Lao Xanh nằm giữa biển nước mênh mông với vẻ đẹp nguyên sơ, không gian trong lành, an yên.

Xem thêm: xe khách đi nha trang | kinh nghiệm du lịch vịnh vân phong

Cù Lao Xanh hay còn được biết tới với cái tên đảo Vân Phi, nó nằm ngoài biển rộng lớn cũng như cách đất liền khoảng chừng 24km. Nhưng, nếu muốn đến thăm hòn đảo xinh đẹp này, các bạn lưu ý là từng ngày chỉ có một chuyến tàu để đi ra đảo thôi nhé! Tàu từ đất liền ra đảo sẽ khởi hành trong khoảng thời điểm 1h – 1h30 chiều còn tàu từ đảo trở về đất liền sẽ rời bến lúc 6h – 6h30 sáng, bạn nhớ lưu lại để tránh những tác động ko tốt tới chuyến đi của mình nhe! Không chỉ thế còn có 2 loại tàu để ra đảo là tàu gỗ với thời điểm đi khoảng chừng 2h cũng như tàu cao tốc với thời gian ngắn hơn không ít, chỉ khoảng chừng 50 phút.

khi vừa bước chân lên đảo, ấn tượng đầu tiên của với những khách du lịch là ko gian hoang sơ tĩnh lặng của nơi đây. Khắp nơi đều là các cây phi lao quen thuộc của vùng biển, cùng với bãi cát trắng chải dài, cũng như thấp thoáng bóng dáng của các chiếc thuyền đánh cá nhỏ đang phơi mình sau một ngày ra khơi. Đến với Cù Lao Xanh, các bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm lặn biển ngắm san hô nhé! Dù đây là một hoạt động quen thuộc tại những bờ biển đẹp song lúc lặn biển tại Cù Lao Xanh, những khách du lịch vẫn không khỏi thích thú bởi vì vô vàn các hình thức san hô lớn nhỏ mọc san sát dưới đáy biển. Tại đây không chỉ có những kiểu san hô cứng thường thấy, mà còn có cả kiểu san hô mềm dập dềnh uốn lượn theo từng con sóng biển.

Sau khi đã thỏa mãn khám phá thiên nhiên trên đảo Cù Lao Xanh, những khách du lịch có thể tới thăm ngọn hải đăng trên đảo. Ngọn hải đăng này được xây dựng từ thời Pháp cũng như có chiều cao lên tới 119m, nó đã mỗi được công nhận là ngọn hải đăng cao nhất của khu vực Đông Dương khi mới vừa hoàn thành xây dựng.

Xem thêm: https://www.Vntrip.Vn/cam-nang/kham-pha-chua-cau-hoi-co-gi-dac-biet-448

không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Cù Lao Xanh còn hấp dẫn khách du lịch do các món ăn được chế biến từ hải sản tươi rói vừa được bắt lên từ biển. Không chỉ vậy, cư dân ở đây đều cực kỳ thân thiện và hiếu khách, luôn sẵn lòng giúp đỡ du khách bất kể lúc nào. Nếu có dịp hãy nhanh chân ra thăm đảo Cù Lao Xanh để chiêm ngưỡng cảnh đẹp cũng như hòa mình vào cuộc sống nơi đây trước lúc nó trở nên đông đúc hơn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục