Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm du lịch thiên đường tiên cảnh Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V104727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Du lịch Đà Nẵng không thể không nhắc tới Bà Nà – một địa danh du lịch nổi tiếng được mệnh danh là “hòn ngọc quý” hay “lá phổi xanh”, với khí hậu quanh năm mát mẻ cùng nét hoang sơ của rừng núi Bà Nà trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách.
 
Toàn cảnh đẹp bà Nà Hills 
 
Khu du lịch Bà Nà cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, với độ cao 1.487m, khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ. Đặc biệt khi tới Bà Nà bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của 4 mùa riêng biệt trong cùng một ngày. Bạn nên tới Bà Nà trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 vì lúc này khí hậu ôn hòa, thời tiết khá mát mẻ thuận lợi cho việc du lịch.
 
Những điểm đến ấn tượng tại du lịch Bà Nà.
 
Khu vui chơi giải trí Fantasy Bà Nà Hills.
 
Khu vui chơi giải trí Bà Nà 
 
Khi đi du lịch Bà Nà hills  du khách không thể bỏ qua khu vui chơi trong nhà Fantasy Park- một thế giới vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Từ những trò chơi đơn giản dành cho trẻ em tới những trò chơi cảm giác mạnh như Tháp trượt lên xuống, Leo núi mạo hiểm, Khám phá căn hầm ma ám dành cho thanh thiếu niên cùng hàng chục trò chơi thú vị khác mà bất cứ du khách nào cũng đều có thể tham gia.  
 
Vườn hoa tình yêu Bà Nà.
 
Sự có mặt của muôn loài hoa khoe sắc, rực rỡ sắc màu sẽ  quấn hút du khách hơn nữa khi trải nghiệm Bà Nà. Vườn hoa tình yêu Bà Nà nổi tiếng được biết đến như một Đà Lạt thu nhỏ. Bởi đây là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa rực rỡ sắc màu chỉ có ở miền đất lạnh, bên cạnh đó khí hậu trong lành mát mẻ và địa hình có những điểm tương đồng, bạn sẽ như bị lạc vào sứ sở tình yêu.
 
Tin đăng cùng chuyên mục