Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm khi đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V184952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đã thấy những bức ảnh “so deep” về những dãy nhà gỗ thần tiên, những ngõ nhỏ sâu hút và những cây cầu độc đáo như được lấy ra từ những bức tranh cổ trang trên mạng xã hội? Toàn từ Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Trung Quốc đó này! Không chỉ đến để có background “sống ảo” đẹp mê hồn, hãy đến Phượng Hoàng Cổ Trấn để có khoảng thời gian tận hưởng và thư giãn trong chốn tiên cảnh thanh bình & con người nồng hậu.

Kết quả hình ảnh cho kinh nghiệm đi phượng hoàng cổ trấn

Thời điểm lý tưởng để du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp nhất bởi vì vẻ thanh tịnh, nên nếu bạn có dự định du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, hãy tránh những ngày lễ của Trung Quốc như tuần đầu tháng 5 (dịp Quốc tế Lao động), tuần đầu tháng 10 (dịp Quốc khách Trung Quốc), dịp Tết Trung thu. Mùa đông sẽ khá vắng khách du lịch bởi vì thời tiết rất giá lạnh, nhưng giá phòng khách sạn lúc này sẽ rẻ. Khoảng tháng 5 tới tháng 11 là mùa cao điểm du lịch Bởi vì khí hậu trong lành, khô ráo, mát mẻ .

Nếu bạn không thích sự ồn ào hay quá đông đúc của mùa du lịch, khoảng thời gian cuối đông chớm xuân, khi băng giá đã tan nhưng mà vẫn còn chút tuyết lạnh thơ mộng sẽ rất thích hợp cho chuyến du ngoạn của bạn.

Xin VISA như thế nào?

 

Xin VISA đi Trung Quốc cực kỳ đơn giản và không quá mất nhiều công sức do quan hệ láng giềng thân thiện giữa 2 nước nhà.

Nếu muốn xin tự túc thì các bạn sẽ mất khoảng môt tuần. Nếu đã từng đi một số nước qua khu vực Đông Nam Á rồi thì việc xin VISA của bạn sẽ nhanh hơn. Còn nếu chưa từng đi lần nào thì các bạn cần có hợp đồng lao động hoặc giấy chứng nhận bạn là sinh viên.

Hình ảnh có liên quan

Phương tiện du lịch đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

  • Máy bay

Với phương tiện máy bay, khách du hành có thể đặt vé máy bay đi Quảng Châu, tham quan, nghỉ ngơi ở Quảng Châu, sau đó chuyển tiếp chuyến bay tới Trương Gia Giới tham quan và mày mò và tiếp tục di chuyển bằng ô tô tới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Hiện tại, từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay của Vietnam Airlines và Jetstar cho các hành trình đi Quảng Châu.

  • Tàu hỏa

Nếu đi bằng tàu hỏa, các bạn hãy lựa chọn đi từ ga Gia Lâm đến Nam Ninh. Từ Nam Ninh, các bạn lại đi tàu hỏa tiếp đến ga Cát Lợi (Trương Gia Giới). Từ Trương Gia Giới đi xe buýt là đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Theo kinh nghiệm thì các bạn nên dành 1 ngày đi chơi ở Trương Gia Giới sau đó hãy tới Phượng Hoàng Cổ Trấn.

  • Ô tô

Ô tô là phương tiện được mọi người ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, đoạn đường đến Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ khó hơn rất nhiều. Các bạn đi ô tô từ Hà Nội tới Cửa Khẩu Hữu Nghị. Đến Cửa Khẩu Hữu Nghị thì các bạn sẽ đi xe điện đến chỗ làm thủ tục nhập cảnh. Nhập cảnh xong, các bạn đi bộ ra chỗ bến xe. Xe sẽ đi từ Cửa Khẩu Trung Quốc đến Ga Nam Ninh.

Hình ảnh có liên quan

Những món ăn nhất định phải thử khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

 
  • Lẩu cá cay

Lẩu cá cay là đặc sản không xa lạ của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Cá được đánh bắt từ con sông Đà Giang ngay đô thị và được chế biến ngay khi vừa vớt lên nên vẫn giữ nguyên được vị ngọt, thịt rất dai và bùi.

Bởi vì khí hậu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn se se lạnh nên các món ăn ở đây hầu như đều cay. Có lẽ Bởi vì đây là cách làm ấm bụng của người dân nơi đây. Bạn có thể gọi thêm rau xào để ăn cùng với lẩu. Một điều bạn nên biết là, không giống như ở Việt Nam, khi ăn lẩu, chúng ta thường ăn kèm với mì/bún/phở… nhưng mà ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, lẩu cá cay sẽ được ăn kèm với cơm trắng.

  •  

Dân du lịch vẫn thường rỉ tai nhau: Ở Phượng Hoàng cổ trấn, bát mì thơm ngọt vị thịt xương và nghi ngút khói tỏa mùi vị rất đặc thù. Các bạn nên ghé để hưởng thụ, quán nào càng nhỏ, càng cổ thì mì sẽ càng ngon.

  • Bánh
     

Bánh cổ truyền của Phượng Hoàng cổ trấn mang nét tinh túy nhất trong ẩm thực Trung Hoa với gạo nếp, các loại nhân truyền thống rực rỡ.

>>Xem thêm về tour du lịch phượng hoàng cổ trấn tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/tour/du-lich-truong-gia-gioi-phu-dung-tran-phuong-hoang-co-tran-6n5d/

Trang chủ: wildlotustravel.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục