Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm khi thực hiện tour du lịch Quảng Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V184338
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quảng Bình – Vùng đất thiên nhiên, vùng đất giàu tiềm năng về du lịch, vùng đất của những hang động. Đây được xem là một trong những điểm du lịch thật đặc biệt và hấp dẫn rất đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng tìm hiểu ngay những kinh nghiệm đi du lịch Quảng Bình thông tin cụ thể và có lợi dưới đây nhé!

Kết quả hình ảnh cho tour quảng bình có gì đẹp

Kinh nghiệm đi du lịch Quảng Bình

Nên đi Quảng Bình vào thời gian nào?

Quảng Bình thuộc vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa, luon chịu tác động của khí hậu Bắc – Nam và chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau thường có áp thấp nhiệt đới, không khí lạnh và thi thoảng có một vài cơn bão đổ bộ khiến nhiều hang động phải buộc tạm ngưng đón khách.

Bởi vậy khoảng thời gian tốt nhất để đi du lịch Quảng Bình là vào mùa hè, tháng 4 đến 8 hàng năm. Đây là lúc có thời tiết đẹp nhất, thích hợp để lên rừng hít thở bầu không khí trong lành cũng như xuống biển lặn ngụp trong làn nước mát lạnh.

 

Đến Quảng Bình bằng phương tiện gì?

- Máy bay: Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air. Phổ biến chung máy bay được sử dụng phù hợp cho những du khách ở xa đi từ HCM hoặc Hà Nội. Nếu đi từ Hồ Chí Minh, thời gian bay khoảng 1,5 giờ. Bạn có thể tham khảo giá vé rẻ trên các trang web của từng hãng. Giá vé trung bình từ 300.000đ – 1.500.000đ tùy từng hãng.

- Tàu hỏa: thông thường tàu hỏa được sử dụng cho các hành khách đi từ Đà Nẵng, loại phương tiện này được ưa chuộng Vì tính an toàn, tiện lợi và giá cả hợp lý của nó. Đi từ Đà Nẵng đến Đồng Hới khoảng 270km với thời gian 6h đồng hồ.

Hình ảnh có liên quan

Đi du lịch Quảng Bình ở đâu?

Đến Đồng Hới, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ngay cho mình một khách sạn, nhà nghỉ nào bởi dịch vụ khách sạn ở đây cũng rất phát triển. Nếu thích nơi sầm uất, bạn có thể lựa chọn những khách sạn ở trung tâm thành phố.

Thông thường khách du lịch đa phần thích những khách sạn ở gần biển, vừa có view đẹp vừa có thể đi dạo trên bờ biển thỏa thích. Bạn có thể thuê khách sạn ở khu vực đường Trương Giáp. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và túi tiền của mình.

Giá vé đi du lịch Quảng Bình

Du lịch đến Quảng Bình hầu hết là ở các hang động nên sẽ mất một khoản tiêu dùng để vào tham quan cũng như một số phí dịch vụ đi kèm. Dưới đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ giới thiệu đến các bạn một số giá vé khi đi du lịch Quảng Bình:

+ Phí xe điện từ 4 chỗ -14 chỗ: 100.000đ – 350.000đ

- Zipline Sông Chày Hang Tối: 450.000đ/1 người

+ Thuyền tham quan 12-14 người: 360.000đ/ thuyền

- Động Tiên Sơn: 80.000đ/1 người

- Động Thiên Đường: 250.000đ/1 người

- Động Phong Nha: Giá vé 150.000đ/1 người

Kết quả hình ảnh cho mùa hè ở quảng bình

- Suối Nước Moọc: 80.000đ/1 người

+ Thuyền Kayla và các trò chơi: 100.000đ

Bên cạnh đó, đối với trẻ em dưới 1,1m sẽ được miễn phí giá vé, đối với trẻ em từ 1,1m-1,3m được giảm 50% giá vé.

Xem thêm về tour quảng bình tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/loai-tour/du-lich-quang-binh/

Trang chủ: wildlotustravel.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục