Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Lạc trôi 4 ngày 3 đêm tới du lịch Campuchia dịp lễ 30/4

Thông tin mua bán
Mã tin
V093832
Giá
199.999 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2017
Hết hạn
01/05/2017
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
Phạm ngũ lão , quận 1
Nội dung chi tiết

Lạc trôi 4 ngày 3 đêm tới du lịch Campuchia dịp lễ 30/4

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới chắc hẳn ai ai cũng đều rảnh rỗi và tìm một chuyến đi xa ý nghĩa, hãy nghĩ tới campuchia một vùng đất rất gần VN hơn thế Campuchia được đầu tư bài bản về du lịch hẳn nếu ai có một chuyến du lịch về Campuchia sẽ trở nên thú vị và vô cùng ý nghĩa trong dịp lễ 30/4 này.

Tham khảo : tour đi du lịch campuchia siem riep phnompenh dịp lễ 30/4

Chợ đêm tại Siem Reap rất sôi động, náo nhiệt, tạo nên những nét rất riêng về Campuchia trong lòng du khách. Đặc biệt, các sản phẩm được bày bán trong khu chợ này đều mang những đặc trưng của đất nước chùa tháp này.

 

Phương tiện di chuyển : Từ văn phòng 219 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM, bạn có thể đến ngay Công ty Nam á châu để đặt tour du lịch campuchia siem riep - phnompenh với giá tốt nhất 4 ngày qua Campuchia.

Ngoài ra thì đối với du khách đi tự túc vẫn có thể book vé xe bus đi campuchia từ tphcm

Vương quốc Campuchia là điểm đến du lịch phổ biến của khu vực Đông Nam Á, thu hút du khách đến từ khắp nơi trên thế giới nhờ những khu di tích cổ kính như quần thể di tích Angkor Wat hay Angkor Thom, cảnh thiên nhiên kỳ vĩ như Biển Hồ Tonle Sap và sông Mekong…

Trong hành trình tour Campuchia trọn gói , HDV của chúng tôi sẽ đưa bạn Đến Angkor, du khách đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ mà kỳ bí của những thành quách đền đài, vừa hoành tráng vừa tinh xảo, gợi nhớ một đế chế huy hoàng đã bị chôn vùi dưới lớp bụi thời gian.

Tour Du lịch Campuchia đi Ô tô do Nam Á Châu tổ chức vào dịp lễ 30/4-01/05/2017 sắp tới đây sẽ là  hành trình kéo dài 4 ngày 3 đêm, đưa bạn đến khám phá những vùng đất xinh đẹp tại Campuchia Angkor, bạn như chìm đắm vào không gian cổ xưa với rừng tượng mặt cười ở đền Bayon, để rồi mê đắm với những điệu múa uyển chuyển của tiên nữ Apsara hay thích thú khám phá ra cuộc sống của người Khmer cổ xưa và tất cả sẽ được tái hiện trong chuyến du lịch trọn gói đi tới đất nước campuchia.

 

Thông tin liên hệ

HOTLINE : 0967 67 87 97 

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

Xem thêm  : tour du lịch campuchia 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục