Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Món ngon ẩm thực trong hành trình khám phá đảo phú quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V130632
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Món ngon ẩm thực trong hành trình khám phá đảo phú quốc

Trong chương trình tour phú quốc 3n2d khởi hành từ TPHCM chúng tôi sẽ đưa quý khách đến Đảo Ngọc Phú Quốc lừng danh và nơi đây ẩn chứa rất nhiều bí mật ẩm thực và chúng tôi sẽ không để quý khách chờ lâu.

Món ăn ngon nhất, và được nhiều du khách lựa chọn nhất chính là món cháo hải sâm với hương vị độc đáo mang nét riêng của đảo biển. Mặc dù được xem như tiên dược nhưng nếu như hải sâm không được bảo quản và chế biến đúng quy trình thì sẽ làm mất đi hết những dinh dưỡng bên trong chúng. Để chế biến những món ăn từ hải sâm, việc là sạch hải sâm được xem như khâu quan trọng nhất và chiếm thời gian lâu nhất.

Xem thêm : Tour du lịch Đảo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Nếu là hải sâm tươi cần phải được rảu sạch với muối hoặc giấm để làm giảm đi mùi tanh của chúng. Còn nếu là hải sâm khô thì phải được ngâm mềm trong nước sau đó trộn chúng với rượu đem xào qua để có thể làm bớt đi vị tanh của hải sâm. Qua công đoạn này, chúng ta dễ dàng xào hải sâm với những nguyên liệu rau củ quả đã chọn sẵn và xào như thông thường.

Món ăn được chế biến từ hải sâm đều có hương vị rất riêng khác với những món ăn được chế biến từ những loài hải sản khác. Hải sâm có có giá trị dinh dưỡng rất cao nhưng nếu kết hợp đúng với một số nguyên liệu thì sẽ làm cho hải sâm có thể phảt huy hết những giá trị của mình. Sau những quá trình nghiên cứu và phân tích những giá trị dinh dưỡng, người ta thấy rằng trong hải sam có một lượng lớn Protein, Glucid, lipit… Chính vì vậy mà hải sâm được xem như là một trong những món ăn cao lương mỹ vị từ rất lâu đời.

Hải sâm gân heo xào đông cô

Nếu du khách đã từng đến tham quan những vùng đất đẹp của Phú Quốc nhưng vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu và khám phá ẩm thực nơi đây. Một chuyến du lịch Phú Quốc khám phá nét đẹp cũng như những hương vị ẩm thực tại hòn đảo xinh đẹp này một lần nữa sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Kính mời quý khách đến với Tour du lịch đảo ngọc Phú Quốc 3n2d của công ty Nam Á Châu: Giá rẻ – Chất lượng tour tốt – Khởi hành mỗi ngày. Chúng tôi luôn luôn cung cấp tuyến điểm du lịch và chương trình vui chơi để phục vụ du khách.

 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Một số ctrinh khác

 

Tin đăng cùng chuyên mục