Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

NÚI THẦN TÀI ĐÀ NẴNG ĐIỂM ĐẾN HOT NHẤT HIỆN NAY

Thông tin mua bán
Mã tin
V125261
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
07/12/2018
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài ở đâu?
Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà-Núi Chúa, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Tây, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, công viên Núi Thần Tài là một khu du lịch nghĩ dưỡng được đầu tư bài bản bởi DHC Group và chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 25/04/2016.
 
Không gian giải trí sôi động
 
Mời các bạn xem thêm về Kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng
 
Đường đến khu du lịch suối khoáng Núi Thần Tài rất thuận lợi và dễ dàng. Nếu di chuyển bằng các loại phương tiện đường bộ như xe máy, xe du lịch,ô tô, xe bus,…, du khách có thể từ khu vực quận Liên Chiểu, dọc theo đường Hoàng Văn Thái lên đường cao tốc, rẻ trái và tiếp tục đi thẳng. Nếu từ khu vực gần cầu vượt Hòa Cầm, du khách nên di chuyển theo hướng qua cầu vượt Hòa Cầm rồi đi thẳng, đến một ngã ba sẽ có bảng chỉ dẫn hướng đi đến Suối Thần Tài. Đường bằng phẳng và rộng rãi nên mọi phương tiện từ xe nhỏ đến xe lớn đều có thể vào được khu du lịch nổi tiếng này.
Các hoạt động vui chơi, giải trí được ưa thích tại suối khoáng nóng Núi Thần Tài.
 
Thỏa sức vui chơi cùng Công Viên Nước
Mới chỉ đưa vào hoạt động nhưng khu nghỉ dưỡng suối nóng Núi Thần Tài đã trở thành điểm đến hot nhất trên bản đồ du lịch Đà Nẵng mà du khách khó có thể bỏ qua.
Nét khác biệt của công viên Núi Thần Tài với các điểm du lịch khác chính là không gian gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên từ thiết kế cho đến vật liệu xây dựng. Nổi bật là những bồn tắm được làm từ chất liệu đá tự nhiên 100% dưới sự tạo tác tài tình của những nghệ nhân làng đá Non Nước.
Có thể bạn quan tâm đến Giá vé vào cổng Núi Thần Tài
 
Tin đăng cùng chuyên mục