Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

NÚI THẦN TÀI- ĐỊA ĐIỂM ĐÁNG ĐỂ ĐẾN TRONG MÙA GIÁNG SINH NÀY

Thông tin mua bán
Mã tin
V125665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Nói đến TP Đà Nẵng, khách du lịch gần xa có thể nhắc đến khu du lịch Bà Nà Hill, chùa Linh Ứng, khu danh thắng Ngũ Hành Sơn... như là những địa điểm yêu thích khi ghé đến thành phố ven sông Hàn mỗi mùa du lịch.
Trong thời gian gần đây, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ( xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), trở thành địa điểm yêu thích trong mỗi kỳ nghỉ của các gia đình, bởi không gian thoáng đãng, cách xa với sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị.
 
Một thế giới vui chơi sống động
Bạn đã biết thông tin gì về Giá vé vào cổng Núi Thần Tài chưa?
Càng về cuối tuần, du khách đông đảo đổ về suối khoáng nóng nằm ở huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.
Cách trung tâm thành phố chỉ hơn 20 km đi về hướng Tây, Núi Thần Tài là điểm đến mới đáng để lựa chọn trong mùa hè này. Mới bước chân đến đây, du khách sớm lạc vào không gian xanh mát của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn Bà Nà - Núi Chúa.
 
Hồ tắm khoáng Núi Thần Tài
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài không chỉ là tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng, du khách còn được thỏa thích trải nghiệm những hạng mục trò chơi nước có "một không hai" lần đầu tiên trên núi tại thành phố biển xinh đẹp này.
Vào mùa hè này, cái nóng oi bức như thiêu đốt khiến du khách muốn trầm mình vào một không gian xanh mát, cùng những suối nước trong mát. Suối nước nóng Núi Thần Tài giúp cho du khách có được cảm giác tươi mát, xóa tan cái nóng mùa hè, với khu vực công viên nước, hồ bơi, hồ tạo sóng giúp các em nhỏ cùng gia đình thoải mái vui đùa.
Có thể bạn quan tâm đến Tour Núi Thần Tài 
Tin đăng cùng chuyên mục