Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ngắm hoàng hôn và đón 2 mặt trời trong du lịch trọn gói đi Phú quốc 3 ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V136438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/02/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Ngắm hoàng hôn và đón 2 mặt trời trong du lịch trọn gói đi Phú  quốc 3 ngày

 

Trong chương trình tour phú quốc 3n2d khởi hành từ TPHCM chúng tôi với chương trìnht ham quan đỏa Ngọc Phú Quốc Nếu như các tín đồ du khách trên thế giới từng khen ngợi con đường cát nằm nối liền với 2 hòn ddaorJindo và Modo ở Hàn Quốc hay là lối đi giữa biển mang đậm chất Điệp Sơn Khánh Hành thì ngay tại thời điểm này tốt nhất dành cho du khách khám phá tour Đảo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi từ Sài Gòn. Đặc biệt hơn hết đó chính là bạn có thể đón 2 mặt trời tại nơi vô cùng ấn tượng mang tên Phú Quốc

Vào buổi sáng sớm tại Phú Quốc quý khách không những được chiêm ngưỡng khung cảnh ló lạng bình minh sớm mai mà đón ngày mới vô cùng ý nghĩa trong chuyến tham quan Đảo Ngọc Phú Quốc 3 N2D.  Những tia nắng nhẹ chiếu soi trên mặt biển bắt đầu những ngày ra khơi lao động của những ngư dân hay cuộc sống buôn bán tấp nập ở phú quốc chúng ta sẽ bắt gặp những con người mộc mạc chân thật giản dị, gần gũi với du khách.

Khi chiều xuống thì ngay ở bên trái chính là hoàng hôn rực rỡ và ấm áp trên bãi biển vàng. Chưa có ở nơi nào giúp cho người yêu thiên nhiên sẽ cảm nhận được nét chuyển mình trong thời gian rõ tới vậy. Đó là trải nghiệm ấn tượng làm cho khách du lịch đều ước ao muốn thử đến một lần ở trong đời. Tất nhiên Tour du lịch Đảo Ngọc Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm bằng máy bay giá rẻ sẽ trở thành điểm đến siêu HOT của quý khách trong thời gian này phải không?

>> đặt vé máy bay côn đảo khứ hồi từ Sài Gòn TPHCM

Với tay chạm “kết ngọc”

Máy bay khi đảo cánh nghiên ở trên trời Nam Phú Quốc và không ít khách du lịch trầm trồ trước một khung cảnh thiên nhiên từ trên không trung, ai mà không ước mình được đặt chân đến đây với du khách quốc tế Phú Quốc là điểm dừng chân, du lịch nghỉ dưỡng và chào đón du khách bằng những bãi cát trắng dài những bãi biẻn duy nhất chỉ có trong tour Đảo Phú Quốc dịp lễ 30/4 giá rẻ

Kính mời quý khách đến với Tour du lịch đảo ngọc Phú Quốc 3n2d của công ty Nam Á Châu: Giá rẻ – Chất lượng tour tốt – Khởi hành mỗi ngày. Chúng tôi luôn luôn cung cấp tuyến điểm du lịch và chương trình vui chơi để phục vụ du khách.

Thông tin đặt vé
 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Tin đăng cùng chuyên mục