Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ngăm và chiêm ngưỡng nét đẹp khó thể bỏ qua trong tour miền tây 2n1d hằng ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V139315
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/03/2018
Hết hạn
08/04/2018
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
South Asia
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Ngăm và chiêm ngưỡng nét đẹp khó thể bỏ qua trong tour miền tây 2n1d hằng ngày

Xem thêm : tour đảo nam du 3 ngày 3 đêm giá rẻ hằng ngày

Với các chương trình du lịch miền tây đi hằng ngày thì khó có thể chúng ta bỏ qua những nét đẹp mộc mạc giản dị và trong lần khám phá này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp đặc trưng của các cù lao nằm bạt ngàn những trái cây trên sông Hậu, sông Tiền, đây là quê hương của loài tôm sú, cá ba sa – mặt hàng thủy sản chủ đạo ở Việt Nam. Ngoài ra đối với các chương trình về chơ nổi miền tây không hiếm để chúng ta có thể bắt gặp nhiều hình ảnh buôn bán trên tàu bè chợ nổi, treo gì bán đó nhưng điều đó đã làm cho miền tây ngày càng trở nên gần gũi nhất là đối với du khách quốc tế và từ nhiều vùng khác đến tham quan.

Và miền tây sông nươc nam bộ luôn đặc biệt trong du khách quốc tế lẫn các du khách đến từ mọi miền đối với người dân miền tây những ẩm thực quê hương quá dân dã hằng ngày khi họ đi đâu về thì cũng cũng nếm thử và ăn lại được xem thói quen không thể bỏ được nói chi đến những du khách từ phương khác. Có thể trong dịp 30/4 lần này hãy chọn nhanh cho mình hành trình tour miền tây lễ 30/4 - 1/5 giá rẻ nhất .

Khách du lịch 1 lần đến với chuyến du lịch miền Tây sông nước 2 ngày 1 đêm sẽ trải nghiệm vô số điều bất ngỡ, những sự hài hòa từ sông nước, đến văn hóa con người mộc mạc chất phác Miền Tây vẫn ở đó không thay đổi và khi đã đến thì nhiều kỷ niệm sẽ mãi luôn trong tim quý du khách nhớ vị ngọt của cây trái, món ăn đặc sản của miền Tây. Và đây là quê hương ở nghệ thuật cải lương rất đặc sản.

Du lịch miền Tây dịp lễ 30/4 dành cho du khách nhất là trong dịp lễ sắp tới . Đăng ký sớm để nhận giá tốt bạn nhé.

Công ty Nam Á Châu: cam kết luôn mang đến những điểm đến cho du khách tại tour miền tây trọn gói giá rẻ đi  hằng ngày dành cho mọi du khách những ctrinh tốt nhất vềgiá cả và chấ tlượng dịch vụ vẫn luôn là số 1 :  - điểm đến - ẩm thực - dịch vụ khách sạn không những tốt mà luôn thay đổi nhiều điểm đến mới mẻ và thú vị cho du khách. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ.

 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Tin đăng cùng chuyên mục