Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V113000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Du Lịch Đà Nẵng thì không thể bỏ qua một điểm đến thú vị đó là Bà Nà Hills. Đến với nơi đây, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị từ Cáp Treo Bà Nà, Hầm Rượu Debay, chùa Linh Ứng...
Du lịch Đà Nẵng với vô số điểm đến tuyệt vời, đẹp mắt, trong đó không thể bỏ qua một địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn – Bà Nà Hills. Đến với nơi đây, bạn có rất nhiều trải nghiệm thích thú.
 
Trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hills
 
Những trải nghiệm tuyệt vời khi đi cáp treo Bà Nà Hills
 
Khi đi cáp treo lên với Bà Nà, du khách có thể ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà với mây, núi, rừng rậm, thác nước… đẹp không kém những khung cảnh được nhìn từ những cáp treo nổi tiếng ở Nam Phi, Hong Kong hay Langkawi…Cabin cáp treo Bà Nà khá đẹp, có nhiều màu sắc sinh động và vui mắt, mỗi cabin ngồi được khoảng 6 -8 người lớn, rộng rãi và thoải mái.
 
Cáp treo Bà Nà được chia thành 2 chặng, bao gồm, chặng 1: từ nhà ga Suối Mơ lên nhà ga Bà Nà, chặng 2: Nhà ga Bà Nà lên nhà ga Morin. Mới đây đưa vào phục vụ thêm chặng số 3 là từ ga suối Mơ lên thẳng ga Indochine. Để có được những trải nghiệm thú vị khác nhau,  bạn có thể lựa chọn 1 đường đi và 1 đường về khác nhau.
 
Công viên fantasy Bà Nà Hills
 
<iframe width="560" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/%3Ciframe%20width=" 560"="" frameborder="0" allowfullscreen="">

 

Tin đăng cùng chuyên mục