Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Pai những nét đẹp thơ mộng như thiên đường dành du khách yêu sự lãn mạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V133728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2018
Hết hạn
28/02/2018
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Pai những nét đẹp thơ mộng như thiên đường dành du khách yêu sự lãn mạn

Ngoài những tour đi du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm từ tphcm thì chúng ta cũng biết Thái Lan là điểm đến đựa lựa chọn điểm dừng chân - vui chơi lý tưởng phải không nào?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét đẹp của Pai thị trấn thiên đường - hiền hòa và êm dịu trong hành trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ bạn nhé.

Những cánh đồng, hàng rào đầy hoa muôn màu sắc trông vô cùng rực rõ cùng với đó là những lời nhắn gửi yêu thương tới thị trấn của du khách : Just Pai, Memory in Pai, Pai in Love. Pai được mọi người ví như một cây chong chóng, Pai sẽ mãi luôn chờ du khách đến và thổi một làn gió để cây chóng mãi quay. và đó lý do Pai đã và đang thu hút làm hài lòng quý du khách luôn muốn tận hưởng những ngày trải nghiệm thật đẹp trên những cánh đồng và tất nhiên có một số điều giống với chương trình du lịch miền tây sông nước nhưng ở Pai chúng ta sẽ thấy cánh đồng và điều khác nhau là miền tây sẽ xuất hiện nhiều sông kênh rạch hơn.

Buổi sáng ở Pai như thế nào đối với hầu hết chương trình du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm trọn gói thì Bangkok và Thành phố biển Pattaya hay chương trình tour đi Phuket từ Sài Gòn sẽ là điểm đến thành phố lớn nhưng với Pai buổi sáng ly cà phê để ngắm nhìn cảnh bình  minh ló rạng như thế nào trong tờ mờ sương sớm. Ở Coffee in Love nơi không chỉ dành cho các cặp yêu đương mà còn tạo ra nhiều khung ảnh ấn tượng vào sáng sớm dành cho du khách.

Buổi chiều bạn có thể thuê một chiếc xe máy để chạy vi vu hòa vào cảm giác gió , cây , và cánh đồng xanh mướt cùng nhiều hàng cây xum xê kết trái ở Kiew Lon, cầu Memorial , làng người cổ dài v.v nhiều tụ điểm thú vị khác.

Và buổi tối hãy dành thời gian đi bộ, dạo phố đêm và mua đồ lưu niệm. Và hãy cùng chúng tôi tham gia nhiều tour đi thái lan dịp tết nguyên đán 2018 giá rẻ bạn nhé.

Xem thêm

Công ty Nam Á Châu: luôn mang đến những điểm đến cho du khách tại du lịch thái lan trọn gói giá rẻ từ tphcm :  - điểm đến - ẩm thực - dịch vụ khách sạn không những tốt mà luôn thay đổi nhiều điểm đến mới mẻ và thú vị cho du khách. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ.

Thông tin 
 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59 - mở tour đài loan khởi hành mùng 3 tết 2018

Tin đăng cùng chuyên mục