Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Phatana Nikom cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ tai Thái Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V136246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/02/2018
Hết hạn
01/03/2018
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Phatana Nikom cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ tai Thái Lan

Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem gia re chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất ở vùng Lop buri có thể kể đến chính là cánh đồng hoa nằm tại thị trấn Phatana Nikom. Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp trước cánh đồng hoa hướng dương bao la rộng lớn và tràn đầy màu vàng rực rỡ đang hướng về phía mặt trời để hấp thụ và phơi mình trong những tia nắng vàng rực.Những bông hoa hướng dướng xinh đẹp trải dài xen kẽ bên những ngọn đồi tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Du khách nên chọn thời điểm vào những buổi sáng sớm để đến ngắm hoa và chụp hình kỉ niệm đây cũng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày để ngắm cánh đồng hoa rực rỡ này.

Xem thêm : du lich thai lan 4 ngay tron goi tu tphcm

Cánh đồng hoa được trồng chủ yế là dùng trong việc lấy hạt , ép dầu. Vào mùa hoa nở, Lopburi luôn trở thành một điểm đến thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Bạn sẽ phất khoảng phí là 5 baht để có thể chụp hình lự giữ những khoảng khắc tuyệt vời tại tour đi du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm trọn gói

Đặt biệt và mùa hoa nở thì cũng là thời gian dành cho những chú ong bay lấy mật . Những lọ mật ong từ hoa hướng dương chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho du khách khi đặt chân đến đây.

Và buổi tối hãy dành thời gian đi bộ, dạo phố đêm và mua đồ lưu niệm. Và hãy cùng chúng tôi tham gia nhiều tour đi thái lan dịp tết nguyên đán 2019 giá rẻ bạn nhé.

Ngày nay việc đi thÁi Lan cũng không còn khó khăn như trước về gicá cả phải nói ngang với giá tour campuchia ngày cả việc đặt vé máy bay đi thái lan khứ hồi từ TPHCM cũng dễ dàng hơn rất nhiều và đó là vì sao thái lan luôn là điểm đến thích hợp trong thời điểm này.

 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Xem thêm :

tour du lich campuchia le 30/4

Tin đăng cùng chuyên mục