Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Phim cách nhiệt hàn quốc - ƯU ĐÃI lớn cuối năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V399556
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2020
Hết hạn
28/10/2021
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

đa số công sở thi công đã phải bỏ phí các phần không gian đang bị nắng chiếu thẳng trực tiếp, ngay cả với xe khách cũng vậy chúng ta cũng thường phải tránh ngồi vào phần ghế bị ánh nắng phản chiếu vào, và phương án dán phim giảm nhiệt sẽ giải quyết triệt để sự bất tiện đó với chi phí thấp.

Phim cách nhiệt sẽ không thể làm giảm hướng nhìn từ phía trong, quý doanh nghiệp có thể ngồi ngay chỗ bị nắng chiếu trực tiếp mà vẫn còn cảm nhận thực sự thoải mái bởi ánh nắng chói sáng chỉ còn nhẹ nhàng như nắng nóng thu, khách hàng sẽ được cảm thấy mát lạnh ngay khi điều hòa được mở thay vì cảm giác bật máy điều hòa cũng không lại mà kéo tấm che thì tối om mà vẫn còn nóng.



Không phải người đặt hàng cứ chọn đắt tiền, chọn uy tín là sẽ tốt, bởi một hãng film có hàng chục ngàn mã film trong lúc chỉ 2,3 mã là có phẩm chất tốt. quý doanh nghiệp hãy xem một vài rủi ro dưới đây, tránh được thì quý khách hàng sẽ có lựa tìm ứng ý tuyệt vời.

- Trên thị phần tiêu dùng những sản phẩm được gọi là phim hạ nhiệt, hàng chục ngàn một trong đó shop đo test trên máy mô phỏng thì hiệu năng hạ nhiệt chỉ đạt 20 - 40%, với một hiệu năng cản nhiệt như vậy thì quý khách sẽ dường cũng như không được cảm thấy có kết quả giảm nhiệt.

- Trên thị trường có các mẫu phim cản UV 100% nhưng hiệu quả giảm nhiệt chỉ đạt 30% bởi năng lực ngăn tia IR quá thấp, trong lúc các thành phần ngăn tia UV IR là các nguyên liệu đắt tiền cấu thành giá phim còn để cản tia cực tím UV thì hết sức một cách đơn giản, một cách thực tế là dòng phim cách nhiệt này sẽ nhanh gọn bai màu chỉ sau vài tháng.

- Cao thủ hơn, có các dòng phim từ Trung Quốc với giải pháp công nghệ face IR, khi đo trên máy test cầm tay thì chỉ số ngăn UV và IR rất cao, tuy vậy khi test trên đèn mô phỏng thì hiệu năng giảm nhiệt chỉ có ở 3 giây trước tiên, sau 3 giây năng lực hạ nhiệt chỉ đạt rất thấp khoảng 30%

- 90% các mẫu phim cách nhiệt đang buôn bán trên thị trường tiêu dùng có hiệu năng chống nóng dưới 40%, khi đã dán rồi lên kính sẽ vẫn nóng nực như thường bởi kết quả cản nhiệt như thế là quá thấp.

- Đa phần các dòng phim cách nhiệt sử dụng mọi công nghệ cũ chỉ hấp thụ mà không tản được nhiệt làm nóng kiếng hầm hập, ngồi trong xe ngay sát tấm kiếng như vậy khách hàng sẽ cảm thấy rõ ngay là kính đang rất nóng.

>>> Săn ƯU ĐÃI cuối năm 2020 cực sốc XEM NGAY

đã có kinh nghiệm nhiều năm kinh qua đủ những xuất xứ từ phim cản nhiệt nhật bản, phim giảm nhiệt hàn quốc, phim cản nhiệt mỹ và làm rõ ưu nhược điểm của từng mã sản phẩm, từ đó tổng hợp và nhập khẩu chữ tín Window Film với 20 mẫu film đều là những hàng hóa hội tụ tinh hoa, ưu việt vượt trội.




I. DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO NHÀ KÍNH, VĂN PHÒNG

quý khách rất có thể thấy dán phim hạ nhiệt không có tác dụng không đủ tầm nhìn và có khả năng nhẹ nhõm ngồi ngay sát tấm kính
là tổ chức được đánh giá chữ tín, thật sự chuyên nghiệp tại thị phần phim cách nhiệt. chúng tôi chào bán, bán và tiến hành thi công hoàn thành xong cuộn phim dán kiếng an toàn, phim hạ nhiệt thường dành cho ô tô, cho nhà bóng kính, cao ốc, khối văn phòng và công sở và nhà phố. Là công ty phân phối và thi công trực tiếp film cản nhiệt, shop hiểu bảng giá trị để phát triển bền vững không nằm ở marketing, không ở câu chữ mà chủ yếu là chất lượng sản phẩm.

Nắng nóng sẽ đẹp khi đã không còn gì nóng rát nữa, quý khách có biết về cuộn phim dán kiếng cách nhiệt?
Những tính năng của phim chống nóng

- hạ nhiệt mạnh có thể lên đến 90%, theo hai cơ chế phản quang nhiệt và hấp thụ nhiệt.
- Giảm tiền điện điều hòa lên đến 35% bởi nhiệt độ phòng đã giảm tức thì trên 10 độ C
- Tăng độ an toàn cho tấm kính, ngăn chặn các mảnh vụn kính văng ra khi tấm kiếng vỡ.
- Ngăn chặn gần như hoàn toàn các tia gây hại, cản đến 99% tia cực tím uv và hồng ngoại ir
- Tăng năng lực chịu lực của tấm kiếng, film safety khả năng kéo dãn 160% khi bị va đập
- Phim hạ nhiệt có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc linh hoạt điều chỉnh diện mạo kính.




Các tiểu tiết về sản phẩm phim cản nhiệt dán kiếng

- Quy cách cuộn: Khổ rộng 1,525m x 30m nhiều năm
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Ứng dụng: Phim cách nhiệt nhà kính, ô tô
- bảng giá vật tư, bảng giá hoàn thiện: liên hệ 0963 64 1988
- đảm bảo công trình: 5 năm

Giải pháp công nghệ sản xuất phim chống nóng Window Film

- Reflective: là phim chống nóng phún xạ kim nhiều loại, có hiệu năng cách nhiệt cao và giá thành rẻ, thiết yếu sử dụng cho nhà bóng kính bởi có hệ số phản gương cao.
- Carbon: là phim hạ nhiệt phún xạ carbon rất có thể cách nhiệt tốt và đặc trưng bền màu, phản gương thấp nên cần sử dụng được bao gồm cả nhà bóng kính và ô tô
- Ceramic: là phim cản nhiệt men gốm lọc quang phổ, có độ bền cao và khả năng ngăn mặt trời và cực tím gần như tuyệt đối, phản gương thấp, chuyên dùng cả nhà bằng kính và ô tô
- Sputter: là phim hạ nhiệt lai ghép giữa phim phún xạ và phim ceramic tạo nên màng film có khả năng chống nóng cực cao và tản nhiệt nhanh không gây nóng kiếng cùng độ bền hàng chục năm.
https://www.facebook.com/giaydankinhhanoi/
https://twitter.com/giaydankinh
https://www.pinterest.com/giaydankinhnnd/
https://www.linkedin.com/in/giaydankinh/
https://about.me/giaydankinh
https://www.behance.net/giaydankinh
https://vimeo.com/giaydankinhnnd
https://www.flickr.com/people/giaydankinhnnd/
https://giaydankinhnnd.tumblr.com/
https://www.youtube.com/channel/UCKe...ekzqUxI7E9f1Xw
https://medium.com/@giaydankinhnnd/

Tin đăng cùng chuyên mục