Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Sân bay Haneda có gì mua về làm quà

Thông tin mua bán
Mã tin
V358208
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2020
Hết hạn
30/04/2022
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi đi du lịch nước ngoài không riêng gì Nhật Bản, mọi người đều muốn mua những món đồ về làm quà. Nếu bạn ngại sách mang nhiều thứ, bạn có thể chọn các cửa hàng tại trường bay. Đây là 1 địa điểm đáng cân đề cập khi mua quà tặng.

 

Trường bay quốc tế Tokyo, Haneda là một trong những phi trường sầm uất nhất tại Nhật Bản. Nơi đây có gần như thứ thú vị mà bạn có thể mua về làm quà.

 

Haneda Airport (HND)

 

Du lịch Việt Nhật giới thiệu với bạn những món độc đáo sau, bạn có thể tiện dụng mua tại phi trường Tokyo. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích các món quà của bạn.

>>> Tham khảo : Du lịch Nhật Bản nên đi mùa nào

 

1. Tokyo Banana (Bánh bông lan chuối)

 

TOKYO BANANA

 

Bánh bông lan chuối được nhiều du khách chọn làm quà khi đi du lịch Tokyo. Tại sân bay Haneda, bạn không chỉ tìm thấy loại bánh bông lan Miitsuketa truyền thống với nhân custard chuối ở bên trong, mà còn có các phiên bản phong phú khác như bánh Banana Caramel Custard Cream. Bánh bông lan phiên bản Banana Caramel Custard Cream hơi mềm, xốp, được trang hoàng với họa tiết hình hươu cao cổ. Món bánh với vị ngon tuyệt hảo được đam mê bởi tất cả mọi người ở các lứa tuổi khác biệt. Món bánh chuối được thưởng thức ngon nhất trong vòng 7 ngày sau khi mua bánh.

 

Hai. Kit Kat

 

Bánh Kitkat nức danh của Nhật Bản

 

Kitkat là món quà nên mua ở phi trường Haneda Tokyo. Tại khu vực đón khách của phi trường quốc tế Haneda có bày bán những loại Kitkat với hương vị khác nhau như: Uji Matcha (vị trà xanh), Wa Ichigo (vị dâu tây), Sakura Matcha (trà xanh hoa anh đào) và Hokkaido Azuki (vị đậu Azuki). Đến Tokyo bạn có thể tìm mua tại những cửa hàng bán đồ lưu niệm như: Ana Festa và Blue Sky Premium (tầng 3) ở khu vực ngoài hành lang, hoặc Tiet, Duty Free Shop Central sau lúc qua cửa kiểm tra hộ chiếu.

 

3. Trà Nhật

 

Nếu như du khách muốn lựa chọn trà làm món quà lưu niệm ở trường bay Haneda nhưng không biết phải lựa chọn loại nào thì Itoen Cafe ở tầng 4 là một trong các gợi ý xuất sắc dành cho bạn. Cửa hàng này bán những loại trà lá xanh và các loại bánh ngọt tráng mồm mà bạn có thể lựa chọn mua về làm quà khi đi du lịch Nhật Bản. Ngoài ra, bột trà xanh cũng là chọn lựa tuyệt vời dành cho du khách đi giá tour du lịch Nhật Bản mua về làm quà. Loại lá trà xanh trong hộp thiếc hình maiko luôn được bán sẵn tại Blue Sky Premium.

 

4. Bánh ngọt hình Hello Kitty

 

Tại trường bay quốc tế Haneda có bày bán rất nhiều sản phẩm và các món bánh tráng miệng hình Hello Kitty. Những loại bánh ngọt được sản xuất ngừng bao gồm Langue de Chat (loại bánh quy bơ giòn) và Hello Kitty Daifuku (loại bánh mochi với nhân custard kem và nhiều hương vị khác nhau) với giá 438 yen (đã bao gồm thuế). Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua bánh chiên Hello Kitty Dorayaki vị táo với nhân đậu đỏ ở bên trong. Những chiếc bánh ngọt có hương vị ngon và hình dạng vô cùng đáng yêu thời trang vững chắc sẽ là món đồ chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Tokyo.

 

5. Đồ gốm sứ Nhật Bản

Amazon.com: Yamakiikai Minou Pottery Japanese Tea Bowl Shirokesho ...

Đồ gốm sứ truyền thống là 1 trong các món quà lưu niệm nên mua ở sân bay Haneda. Nếu bạn muốn mua những sản phẩm được làm tinh tế có chất lượng tốt thì Design Japan Culture (tầng 5) ở sân bay Haneda là địa điểm nhất định bạn phải tới thăm. Trong khi đó, cửa hàng này bán các loại áo phông in hình các nhân vật hoạt hình Nhật Bản hoặc những sản phẩm thủ công tuyệt đẹp được làm từ khoa học truyền thống của người Nhật Bản bao gồm các sản phẩm bằng đất nung, đồ gốm sứ, sản phẩm sơn mài, đồ sắt, đồ thiếc và nhiều sản phẩm khác. Những sản phẩm này mang đậm phong cách Nhật Bản. Đây cứng cáp là món quà lưu niệm ý nghĩa ở Nhật Bản dành tặng cho người nhà, bạn bè và vững chắc nó sẽ làm bạn cảm thấy ham thích lúc dùng hàng ngày.

 

6. Các sản phẩm mang đậm phong cách anime

 

Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ kinh ngạc lúc mua được những sản phẩm cá tính anime tại sân bay Haneda. Tại Tokyo Pop Town ở tầng 5, có nhiều cửa hàng bán những sản phẩm anime cực kỳ phong cách và độc đáo. Theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản, Design Japan Culture là một trong những cửa hàng nổi tiếng bán những loại sản phẩm anime và những chiếc áo phông in hình hoạt hình Nhật Bản.

 

7. Những sản phẩm hóa mỹ phẩm

Hầu hết thương hiệu mỹ phẩm, tốt và chất lượng cao có giá cả vừa phải lừng danh tại Nhật Bản mà chẳng phải dễ mua tại Việt Nam. Nhân dịp tới Nhật Bản, bạn hãy tranh thủ mua các sản phẩm làm đẹp, vitamin của Shiseido, Kanebo, Kao, và Kose cho mình và cho người thân nữa nhé. Sản phẩm vừa tốt, giá vừa hợp lý nên bạn đừng ngần ngại mua nhiều nhiều về sử dụng nhé.

 

Nếu bạn chưa từng du lịch đến Nhật Bản bạn có thể tham khảo những giá tour du lịch nhật uy tín

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

12 Mạc Đỉnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2108 - Fax: (+84) 28 38256 154

info@vjlinks.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục