Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

TRẢI NGHIỆM DU LỊCH XANH Ở NÚI THẦN TÀI

Thông tin mua bán
Mã tin
V125909
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Nhằm hướng đến mục tiêu phát triển du lịch bền vững, những năm qua, TP. Đà Nẵng ưu tiên các dự án du lịch xanh, du lịch sinh thái. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) là một mô hình du lịch xanh, góp phần làm phong phú các sản phẩm du lịch cho Đà Nẵng.
Núi Thần Tài được bao bọc trong không gian xanh thơ mộng
Cách trung tâm thành phố chỉ hơn 20 km đi về hướng Tây, Núi Thần Tài là điểm đến du lịch mới trong mùa hè này. Mới bước chân đến đây, du khách sớm lạc vào không gian xanh mát của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn Bà Nà - Núi Chúa.
 
Khu sinh thái khoáng nóng Núi Thần Tài
Giữa thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những dòng suối khoáng đầu nguồn là tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đắm mình vào dòng suối khoáng này, du khách sẽ cảm nhận được cái nóng dễ chịu làm thư thái tinh thần. Dòng nước khoáng tự nhiên này góp phần tái tạo năng lượng, tạo cảm giác thư thái, thoải mái xua tan mệt mỏi cho du khách.
Nhiều người còn thích thú việc ăn "Trứng trường thọ", được các nhân viên của công viên nấu trực tiếp tại dòng nước khoáng nóng ở nhiệt độ từ 70-80 độ C, là món quà riêng mà chỉ nơi đây có được.
Ngoài ra, những khu vực mới, như: Vườn chim, Khu cắm trại, Vườn rau Thần Tài... cũng đang được xây dựng, hứa hẹn sẽ nâng cao các sản phẩm du lịch mà Núi Thần Tài mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm công viên suối khoáng nóng này.
Mời các bạn xem thêm về Kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng 
 
Tin đăng cùng chuyên mục