Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tất tần tật thông tin về công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Thông tin mua bán
Mã tin
V122764
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
22/11/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét. 
 
Núi Thần Tài nằm ở đâu? 
 
Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng (nằm tại khu vực bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa), Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây. Nằm trên đường đến Suối Hoa, Ngầm đôi, Hòa Phú Thành… 
Các bạn đã biết Giá vé vào cổng Núi Thần Tài chưa?
 
 
 
Nên đi Công Viên Núi Thần Tài vào mùa nào?
 
Đây là công viên có suối khoáng nóng, nên bạn hoàn toàn đi được vào tất cả các thời điểm trong năm. Và đây là địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng thú vị vào mùa hè của các bạn trẻ
 
Những điểm nổi bật của Suối khoáng nóng núi Thần Tài
 
 Những trò chơi hấp dẫn tại Núi Thần Tài
 
Trong khu vực Núi Thần Tài có một suối nước nóng với độ nóng trung bình khoảng 60oC, ở suối nước nóng này bạn có thể thực hiện việc luộc trứng, đây là một suối khoáng nóng được cho là rất hiếm có, ở đây còn có khí nóng phát lộ thiên bạn có thể nhìn thấy rất rõ.
 
 
Hãy đưa vào danh sách các địa điểm bạn muốn khám phá tại Đà Nẵng ngay hôm nay nhé. Và đừng quên ghé suối khoáng nóng núi thần tại vào 1 ngày gần nhất khi đến Đà Nẵng. 
Tin đăng cùng chuyên mục