Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour Đảo Bình Ba , Đà Lạt BBQ Hải Sản , Thưởng Thức Thịt Rừng 3N3Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101712
Giá
1.490.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2017
Hết hạn
22/06/2018
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haidangtravel
Điện thoại
0871099699
Địa chỉ
367 Tân Sơn, phường 15, Q.Tân Bình, tp.HCM
Nội dung chi tiết

NGÀY 1 : TP. HỒ CHÍ MINH - BÌNH BA

21h00: Xe và hướng dẫn viên HAIDANGTRAVEL đón Quý khách tại điểm hẹn. Sau đó đưa Quý khách khởi hành đi Bình Ba

Đoàn dừng chân nghỉ ngơi thư giãn tại Đồng Nai, sau đó tiếp tục chặng đường Quý khách nghỉ ngơi qua đêm trên xe.

KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH BA - BUỔI TIỆC BBQ HẢI SẢN - ĐÀ LẠT

06h00: Sáng đến với Tp Cam Ranh, đoàn dừng chân nghỉ ngơi vệ sinh tại trung tâm Yến Sào Khánh Hoà nghỉ ngơi, dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng.

08h00: Lên tàu khởi hành từ Cảng Ba Ngòi (Đá Bạc), Sau hơn 1 giờ lênh đênh ngắm cảnh mặt trời mọc cũng như cảnh đẹp bình minh của Vịnh Cam Ranh, nghe thuyết minh về một trong những địa điểm hoàn toàn mới lạ với du khách.

09h15: Đến với đảo Tôm Hùm, tàu đưa du ngoạn cảnh tại Vịnh Cam Ranh, và đến những bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch khu vực miền Trung:

+          Bãi Bồ Đề: một trong những nơi quý khách có thể ngâm mình trong làng nước trong xanh tuyệt đẹp.

+          Bãi Nhà Cũ: là một trong những nơi du khách có thể lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp, bơi tung tăng với những đàn cá 7 màu tuyệt đẹp hoặc có thể bắt những con ốc đủ màu sắc.

+ Bãi Me: Nơi quý khách sẽ được hướng dẫn bắt và câu những chú Cá Mú đá cũng như chỉ dẫn cách câu những loài cá khác.

+          Tàu sẽ neo lại 1 trong 4 bãi để tham dự chương trình: Bar nổi trên biển với nhiều vũ điệu sôi động, thưởng thức rượu vang giữa biển.

Buổi chiều:

12h00: Quý khách thưởng thức bửa tiệc hải sản với các món : Tôm Nướng, cá nướng, Mực nướng, các loại ốc nướng...kèm cơm chiên Dương Châu và món cháo Tôm Hùm.

Quý khách tự do câu cá hoặc tắm biển tại Bình Ba.

14h00 : Tàu đón đoàn về lại Cam Ranh, theo cung đường qua đèo Khánh Vĩnh đến với thành phố Sương Mù, Đà Lạt.

Đoàn đến TP.Đà Lạt Quý Khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
17h30: Qúy khách tự do khám phá “ Chợ Âm Phủ” , tự túc khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi. (Tham khảo Quán Lẩu Bò, Quán Ăn Nhí…)(nghỉ đêm tại Đà Lạt)

 

 

NGÀY 2 : RỪNG HOA KHÔ ĐÀ LẠT - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC ĐẤT SÉT- NHÀ THỜ DOMAIN - LANGBIANG

07h30 : Quý khách dùng điểm tâm tại Khách sạn.

Quý khách tham quan “ Rừng Hoa Khô” - showroom hoa tươi bảo quản nghệ thuật lớn nhất Việt Nam. Hàng chục loại hoa, lá được sấy khô và bảo quản theo công nghệ Nhật Bản, giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Hoa sấy khô đa sắc màu được các nghệ nhân cắm và trưng bày theo nhiều phong cách đầy sáng tạo và ấn tượng, hoặc “biến hóa” thành những con búp bê hoa ngộ nghĩnh, xinh xắn. Những bức tranh phong cảnh Đà Lạt sống động được “vẽ” bằng hoa tươi sấy khô sẽ làm “mãn nhãn” du khách.

8h30 : Tham quam Đường hầm Đất Sét với chiều dài hơn 1km, đường hầm điêu khắc chủ yếu bằng chất liệu đất sét đã tái hiện lịch sử hình thành Đà Lạt, từ thuở hồng hoang đến một đô thị hiện đại. Ấn tượng và đặc trưng nhất có lẽ là những công trình kiến trúc cổ của Đà Lạt thu nhỏ như: Trường cao đẳng Sư phạm, ga xe lửa Đà Lạt, các nhà thờ, chùa chiền, biệt thự cổ. Bên cạnh đó là mô hình các vật dụng, phương tiện một thời gắn bó với người dân phố núi như: xe hơi cổ, vespa cổ, đầu xe lửa hơi nước, điện thoại cổ….

11h30 : Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, trở về khách sạn nghỉ ngơi.

14h00: Xe đưa đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Maria - hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh - tọa lạc trên quả đồi Mai Anh. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, do Jonchère - một kiến trúc sư người Pháp thiết kế .

15h30: Quý khách chinh phục tham quan và chinh phục Langbiang – nơi nổi tiếng với chuyện tình lãng mạng và cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang. Quý khách chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe Rep

18h00: Đoàn thưởng thức buổi tiệc các món ăn đặc sản của dân tộc Lạt. (Thịt nướng, cơm lam, rượu Langbiang đặc biệt sưởi ấm long người nơi xứ lạnh)

Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình Đêm Hội Cồng Chiêng : giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức rượu cần, thịt nướng và tham gia trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên : Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi.

 

NGÀY 3 : ĐÀ LẠT - TP.HỒ CHÍ MINH

07h00 : Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm tại nhà hàng và xe sẽ đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt, ngắm nhìn một lần nữa TP.Đà Lạt với muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ….

08h30 : Sau đó đoàn rời Đà Lạt trở về TP.HCM. đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâm (quý khách có thể đi cáp treo qua Đồi Rôbin ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, núi Voi và rừng thông bạt ngàn, khám phá cao nguyên Lâm Viên từ trên cao).

11h30 : Đến Bảo Lộc. Đoàn dùng bữa trưa, thưởng thức cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu, Sau đó tiếp tục khởi hành về TP. HCM.

18h30 : Đoàn về đến HCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất. 

Tin đăng cùng chuyên mục