Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour Hàn Quốc, Seuol, Nami, Everland 4N4Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101660
Giá
13.555.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2017
Hết hạn
21/06/2018
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haidangtravel
Điện thoại
0871099699
Địa chỉ
367 Tân Sơn, phường 15, Q.Tân Bình, tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tour Hàn Quốc, Seuol, Nami, Everland 4N4Đ

NGÀY 1 : TP.HCM - SEOUL

23:45 Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế, HDV đón đoàn và hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay VJ862 đi Incheon- Hàn Quốc khởi hành lúc 02:30.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

SEOUL -  CITY TOUR

09:30 Máy bay hạ cánh xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, và lấy hành lý.

10:15 Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn vào Seoul, tham quan Thủ Đô Hàn Quốc với:

Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) – cung điện hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon.

Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên – Nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống.

Ăn trưa tại nhà hàng. Tiếp tục tham quan:

Blue House (hay còn gọi là Nhà Xanh - Phủ Tổng Thống Hàn Quốc) – tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trức truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại (chụp hình bên ngoài).

Quảng Trường Gwanghwamun – chính quyền Seoul quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh ... Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul.

Suối Cheonggyecheon – con suối trong mát dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul.

Ăn tối, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng tự do nghỉ ngơi sau 1 ngày hoạt động tích cực.

NGÀY 2 : SEOUL – NAMI

Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa đoàn tham quan:

Đảo Nami – Nổi tiếng với những tán lá phong đỏ rực một góc trời cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.  Sau đó trở về Seoul, tham quan Làng văn hóa Namsan Hanok - không gian tĩnh mịch của ngôi làng hanok là điều kiện lý tưởng cho “MiSuDa” – một chương trình trải nghiệm văn hóa mà trong đó những người tham gia sẽ được du hành về thời Joseon (1392-1910) trong vai những nhà quý tộc.

Sau đó đi mua sắm tại Korea Ginseng Center và Comestics Shop - nhân sâm, nấm linh chi và các loại thuốc bổ của Hàn Quốc là những mặt hàng được du khách ưa chuộng mua về làm quà tặng cho gia đình.

Quý khách tham quan và trực tiếp làm món kim chi - món ăn phổ biến của Hàn Quốc. Đoàn chụp ảnh và mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Chiều   Đoàn về trung tâm Seoul ăn tối. Sau đó mua sắm tại Dongdaemun Design Plaza. Quý khách mua sắm tại cửa hàng bán Nhân sâm, mỹ phẩm, cửa hàng thảo dược. Nghỉ đêm tại Seoul.

NGÀY 3 : SEOUL – EVERLAND – DRUMCAT SHOW

Sau khi ăn sáng, Xe đưa Quý khách tham quan:

Công viên giải trí Everland – Một trong mười công viên lớn nhất thế giới - nổi tiếng với nhiều trò chơi & các màn trình diễn hấp dẫn. Với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vườn thú hoang dã Safari, Quý khách sẽ thả mình vui chơi trong những vườn hoa sặc sỡ, cùng tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên ...

Ăn trưa tại nhà hàng. Tham quan và mua sắm tại:

Tham quan và tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, trung tâm thực phẩm hỗ trợ gan.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Thưởng thức chương trình biểu diễn Drumcat Show vui nhộn và hoành tráng

Xe đưa đoàn về lại khách sạn, tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 4 : SEOUL – TP.HCM

Đoàn dùng điểm tâm với món món phở Bò Udong tại nhà hàng Cheongha.

9:00     Đến giờ hẹn, xe và HDV tiễn đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay VJ863@11:40-15:10 về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình trưởng đoàn chia tay và hẹn gặp lại.

Tin đăng cùng chuyên mục