Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour Phú Yên, Quy Nhơn, Nha Trang Một Chuyến Đi 3 Điểm Đến Phương Tiện Tàu Lửa 3N4Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101662
Giá
2.988.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2017
Hết hạn
22/06/2018
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haidangtravel
Điện thoại
0871099699
Địa chỉ
367 Tân Sơn, phường 15, Q.Tân Bình, tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tour Phú Yên, Quy Nhơn, Nha Trang Một Chuyến Đi 3 Điểm Đến Phương Tiện Tàu Lửa 3N4Đ

NGÀY 1 : SÀI GÒN- QUY NHƠN

19h00:  Hướng dẫn viên HAIDANG TRAVEL đón khách tại Ga Sài Gòn, bắt đầu cuộc hành trình đến với Quy Nhơn-Vùng Đất Võ. Quý khách nghỉ đêm trên tàu (Tàu ghế mềm ĐH giúp quý khách nghỉ ngơi thỏa mái.

QUY NHƠN – ĐẢO KỲ CO- EO GIÓ - GHỀNH RÁNG - BÃI TẮM HOÀNG HẬU

07h00: Đến Quy Nhơn, Qúy khách dùng điểm tâm, sau đó xe đưa đoàn tham quan khám phá điểm mới Quy Nhơn

Đoàn đến với Nhơn Lý nhìn ngắm làng chài và cuộc sống của ngư dân miền biển.

8h00: Đoàn tham quan Eo Gió – Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón Bình Minh và Hoàng Hôn đẹp nhất Việt Nam, Viếng Tượng Phật Đôi cao nhất Việt Nam trên 30m tại Tịnh Xá Ngọc Hòa, nơi người dân gửi gắm niềm tin mỗi chuyến ra khơi, cầu bình an cho gia đình…

Quý khách lên Cano qua Biển Kỳ Co nằm dưới chân dãy núi Phương Mai sừng sững thuộc xã bán đảo Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, bãi tắm hoang sơ Kỳ Co đẹp tựa một bức tranh vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Nơi đây hấp dẫn du khách, đặc biệt là những người ưa du lịch khám phá, bởi không chỉ có cảnh đẹp làm say lòng người mà còn biết bao điều thú vị. Một hòn đảo rất hoang sơ, có bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh như pha lê. Quý khách sẽ thích thú trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kỳ vỹ nơi đây.

Quý khách lên cano về lại nhà hàng, tắm nước ngọt, thưởng thức bữa trưa với những món hải sản tươi sống độc đáo, hương vị được chế biến nguyên chất của dân chài địa phương như : tôm, cá, mực, ốc, bào ngư, súp rong biển…

13h00: Quý khách trở về lại khách sạn. Tự do nghỉ ngơi. 

15h30: Xe đưa đoàn khởi hành tham quan KDL Ghềnh Ráng, Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng với những viên đá nhẵn thin xếp đầy bãi tắm, đẹp tự nhiên không đâu có được.

Qúy khách tự túc khám phá đặc sản Quy Nhơn với các món ăn dân dã, đậm đà bản sắc miền đất võ như: Bánh hỏi –lòng heo, bún chả cá,nem chợ huyện, Rượu Bàu Đá, bánh xèo Mỹ Cang, gỏi cá chình, tré Bình Định, bánh ít lá gai…..

NGÀY 2 : QUY NHƠN – PHÚ YÊN- NHẤT TỰ SƠN- GÀNH ĐÁ DĨA-ĐẦM Ô LOAN

Sáng quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. 

8h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn dạo quành thành phố để ngắm cảnh 1 thành phố mới hiện đại ở Quy Nhơn.

Đoàn khởi hành đến với Phú Yên- vùng đất “ Hoa vàng trên cỏ xanh” để khám phá nơi đây có gì đặc biệt.

10h00 : Quý khách đến với Sông Cầu, 1 thị xã sầm uất của tỉnh Phú Yên, bắt đầu khám phá điểm tham quan rất hoang sơ nhưng đẹp đến ngỡ ngàng. Nơi được mệnh danh là “Điệp Sơn của Phú Yên”.

Tham quan “ Nhất Tự Sơn” là 1 trong những hòn đảo đẹp nhất của Vịnh Xuân Đài nổi tiếng. Điều độc đáo của Nhất Tự Sơn chính là con đường vượt biển ra đảo, nằm chìm dưới làn nước và chỉ hé lộ ra theo dòng thủy triều rút xuống, đã tạo nên một cảnh quan ngoạn mục đầy kích thích đối với du khách. Chỉ cách đất liền chừng 300 m, nên bạn hoàn toàn có thể lội nước hoặc đi bộ trên doi cát ra ngoài đảo tùy vào thời điểm nước rút trong ngày. Thời điểm nước dâng cao nhất chỉ ngang thắt lưng người lớn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lội nước qua đây.

Đến với Nhất Tự Sơn, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, sự hoang sơ của một vùng đất chưa có nhiều tác động, tính cách hiền hòa của người dân, hải sản tươi ngon...chắc chắn Nhất Tự Sơn sẽ là điểm đáng để tham quan.

11h30: Quý khách dùng buổi trưa hải sản tại Đảo.Nghỉ ngơi, thư giản.

13h30: Xe đưa đoàn tham quan di tích được xem là biểu tượng của du lịch tỉnh Phú Yên- thắng cảnh quốc gia Gành Đá Dĩa, nơi có mỏm đá nhô ra biển với cấu tạo đặc biệt, đá ở đây được dựng đứng theo từng cột liền khít nhau, đều tăm tắp, các cột đá có tiết diện hình lục giác hoặc hình tròn giống như cái đĩa. Du khách hòa mình và làn nước biển trong xanh cùng bãi cát dài thoai thoải, đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

15h00: Quý khách đến với thành phố Tuy Hòa, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, thư giãn.

18h00: Đoàn dung buổi tối đặc sản tại Phú Yên.

NGÀY 3 : PHÚ YÊN- CẢNH QUY HOA VÀNG CỎ XANH- MŨI ĐIỆN CỰC ĐÔNG TỔ QUỐC- ĐẠI LÃNH –NHA TRANG

07h00: Xe đưa đoàn đến với Bãi Xép tham quan cảnh trong phim “ Hoa Vàng trên cỏ xanh”. Với Màu xanh của trời, của đại dương mênh mông hòa lẫn màu xanh của cả một trảng cỏ rộng lớn với những bụi xương rồng và vô số bông hoa dại nhỏ xíu mọc trên cỏ… khiến bạn cảm thấy vô cùng mát mắt dù đang đứng dưới cái nắng gắt của miền Trung. 

8h30: Đoàn tiếp tục đến với cực Đông của Tổ Quốc tham quan Mũi Điện - Cap Varella, cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890. quý du khách chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tấp. Tiếp tục chương trình, quý khách đến với KDL Đại Lãnh, thưởng thức đặc sản với món “Lẩu Mực). Quý khách tắm biển, nghỉ ngơi tại Đại Lãnh.

15h00: Xe đưa quý khách đến với Phố Biển Nha Trang, mua sắm Yến sào Nha Trang tốt nhất, giá cả rẻ nhất ; được dùng trà Yến miễn phí và nếm vị Yến sào Nha Trang chính hiệu. Kế đến, Quý khách sẽ tận mắt nhìn thấy các quy trình sơ chế tổ Yến, được phổ biển tỉ mỉ kỹ thuật xây dựng nhà chim và nghệ thuật dẫn dụ chim Yến vào nhà. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh sâu sắc vòng đời chim Yến... Và, hấp dẫnnhất là được vào  bên trong nhà chim, được sờ thấy những chiếc tổ Yến và nhìn thấy chim Yến “cư ngụ” trong môi trường nhà phố. Hoặc đăng kí đi tắm bùn khoáng (phí tự túc)

17h00: Quý khách dùng buổi tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa đoàn ra ga Nha Trang, quý khách nghỉ đêm trên tàu

TRỞ VỀ LẠI SÀI GÒN

06h00: Đến Sài Gòn, chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục