Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tour Singapore, Công Viên Sư Tử Trắng, BBQ Hàn Quốc 3N2Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101659
Giá
7.789.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2017
Hết hạn
21/06/2018
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haidangtravel
Điện thoại
0871099699
Địa chỉ
367 Tân Sơn, phường 15, Q.Tân Bình, tp.HCM
Nội dung chi tiết

Tour Singapore, Công Viên Sư Tử Trắng, BBQ Hàn Quốc 3N2Đ

NGÀY 1 : TP.HỒ CHÍ MINH - SINGAPORE - GARDEN BY THE BAY

07h00 HDV đón Quý khách tại Sân Bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay của Vietjet Air khởi hành đi Singapore cất cánh lúc 09h00.

( Quý khách tự túc bữa sáng và bữa trưa trong hành trình bay)

12h00 Máy bay hạ cánh xuống phi trường Changi – Singapore, quý khách làm thủ tục nhập cảnh.

Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn bắt đầu tham quan Singapore:

Marina Barrage – là đập nước đầu tiên được xây dựng ở ngay khu vực trung tâm thành phố Singapore, ngăn nước ngọt đổ ra biển. Từ đây, quý khách có thể thoải mái ngắm nhìn những công trình nổi tiếng như Marina Bay Sands hay Vòng xoay Singapore Flyer.

Khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Garden với hệ thống “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Khu vườn nằm trong dự án Gardens by the Bay, dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ được màu xanh cho đô thị sầm uất. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101 ha, với hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách tự do dạo phố Singapore hoặc cũng có thể đăng ký chương trình tour ( night out tour) như Dạo thuyền trên sông Singapore, cùng ngắm nhìn một Singapore rực rỡ về đêm đi qua cây cầu Tan Kim Seng, bốn cầu cảng quan trọng của thành phố Clarke Quay, Empress Place, Boat Quay và Robertson Quay.

Khám phá hệ thống tàu điện ngầm hoàn toàn tự động,  hoặc tham quan đài phun nước thịnh vượng, khu thương mại Suntech city những công trình mang ý nghĩa về mặt phong thủy của người Singapore (Chi phí tự túc).

NGÀY 2 : SINGAPORE - ĐẢO SENTOSA

Ăn sáng Buffet tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan quảng trường vịnh Marian bao gồm các công trình:

Công viên Sư Tử Biển - “Merlion Park”- chụp hình lưu niệm với tượng sư tử mình cá (biểu tượng của Singapore)

Chụp ảnh bên ngoài Nhà Hát “Victoria”, Tòa Nhà Quốc Hội, Tòa Thị Chính, tượng Sir Stamford Raffles, nhà hát Esplanade với kiến trúc độc đáo hình trái sầu riêng.

Mua sắm tại cửa hàng trưng bày đá quý và cửa hàng dầu gió xanh Con Ó nổi tiếng của Singapore (Eagle Oil).

Ăn trưa  Buffet nướng Hàn Quốc (Korean BBQ)  với một thực đơn đa dạng và phong phú từ các loại thịt cho đến các loại hải sản, các món ngọt và kem cho trẻ em.

Viếng Chùa Răng Phật trang nghiêm lộng lẫy nằm trong lòng một Chinatown cổ kính , nơi lưu giữ một bảo vậy mà các Phật tử tin rằng là răng năng bên trái của Đức Phật được lấy từ giàn thiêu của ngài ở Kushinagar ( Ấn Độ) và đang trưng bày tại chùa cùng 10 ngàn pho tượng Phật

Tiếp tục di chuyển đến Đảo Sentosa -  điểm tham quan nổi tiếng của Singapore  quần thể khu vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng phức hợp. Sentosa có đủ các loại hình giải trí phục vụ mọi yêu cầu, sở thích của mọi người từ gia đình đến những đôi đi hưởng tuần trăng mật và những du khách say mê lịch sử đến những người yêu thích thiên nhiên.

Tham quan (vé đã bao gồm trong tour):

Khu đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới với hơn 100.000 loài sinh vật biển thuộc 800 loài được tập hợp trong khu đại dương nhân tạo và còn có đến 20.000 loài san hô có sức chứa 45 triệu lít nước này. Có thể kể đến như cá đuối, cá mập, cá heo Thái Bình Dương…

Bảo tàng Hàng Hải (Maritime Museum) giới thiệu về lịch sử ngành hàng hải ở Đông Nam Á … cùng với đó là lịch sử hình thành của một Singapore nghèo nàn, lạc hậu trong quá khứ cho đến một Singapore hùng cường trong hiện tại.

Quý khách tự túc ăn trưa tại khu ẩm thực đa dạng phong phú tại Sentosa cùng với người dân Singapore.

18h00 Xe đón đoàn đưa đi ăn tối tại nhà hàng.

Thưởng thức chương trình Nhạc Nước kỳ ảo hoàn toàn mới Wonder Full được trình diễn hàng đêm tại Marina Bay Sands, hoành tráng và hiện đại, phối hợp giữa những tia nước nhảy múa với hiệu ứng của ánh sáng, âm thanh và những tia Laser.  

Xe đưa đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Singapore.

NGÀY 3 : SINGAPORE - SHOPPING - TP. HỒ CHÍ MINH

Ăn sáng tại khách sạn Xe đưa đoàn tham quan:

Tham quan China Town – Khu phố người Hoa hoặc Orchard Road tại đây quý khách sẽ có thời gian thoải mái mua sắm các mặt hàng từ bánh kẹo, quà lưu niệm, quần áo, túi xách giầy dép , nước hoa…. của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới hay cả các mặt hàng điện tử.

Quý khách trải nghiệm ẩm thực của dân địa phương Singapore ( ăn trưa tự túc)

14h30 xe đưa Đoàn ra sân bay Changi làm thủ tục về TP.HCM trên chuyến bay Vietjet cất cánh lúc 17h15.

18h20 Đến sân bay TSN, Hướng dẫn viên trợ giúp hành khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo. Home Sweet Home!

(Do điều kiện thực tế , thứ tự điểm tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình )

Tin đăng cùng chuyên mục