Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm mùa hè tại khu du lịch Núi Thần Tài

Thông tin mua bán
Mã tin
V133782
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Đối với du lịch Đà Nẵng, thông thường để có một chuyến nghỉ dưỡng tránh nóng, du khách thường ghé thăm Bà Nà Hills hay tận hưởng mùa hè bên bãi biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Nhưng trong mùa hè này, Đà Nẵng lại có một địa điểm khác khiến du khách mong muốn một lần ghé thăm. Đó không phải là nơi nào khác ngoài khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài – công viên khổng lồ sẽ cho bạn trải nghiệm một mùa hè đậm vị tươi mát của Đà Nẵng.
 
Không gian du lịch thoáng mát
Chính thức được khánh thành vào ngày 25/04/2016, công viên núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi chúa, đã trở thành một điểm đến cực hot trong thời gian gần đây tại Đà Nẵng. Vì nằm gần Bà Nà Hills nên du khách có thể kết hợp của hành trình nghỉ dưỡng của mình đến cả hai địa điểm này. Những trải nghiệm mới mẻ tại khu du lịch núi Thần Tài như tắm suối khoáng nóng thư giãn theo phong cách tắm tiên Nhật Bản, công viên nước khổng lồ, thưởng thức món trứng luộc Trường Thọ, nghỉ dưỡng chòi Bungalow sẽ cho bạn những xúc cảm đặc biệt trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng.
Đến với núi Thần Tài, du khách sẽ được trải nghiệm cùng tắm suối khoáng nóng theo phong cách tắm tiên của Nhật Bản với tháp Onsen được phỏng theo kiến trúc Nhật Bản. Tắm khoáng dường như là liệu pháp tốt nhất để làm đẹp cho phụ nữ cũng như cung cấp những dưỡng khoáng cần thiết cho du khách. Đắm mình giữa dòng khoáng nóng và thả hồn mình phiêu lãng giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát, sẽ đánh tan mọi cảm xúc bực bội và mệt nhọc đời thường của du khách đấy! Bạn còn có thể trải nghiệm cùng tắm trà, sữa, café, bùn,.. thật thích thú phải không nhỉ?
 
Tin đăng cùng chuyên mục