Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đánh giá Toyota Innova E 2020: Biểu tượng tiêu biểu cho sự bền bỉ thương hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V392536
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2020
Hết hạn
25/09/2021
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đánh giá Toyota Innova E 2020 được xem là biểu tượng tiêu biểu của dòng xe thương hiệu. Dù đã “chinh chiến” nhiều năm trên thị trường, nhưng Innova vẫn giữ vị trí thống lĩnh và được nhiều người tin chọn. Đánh giá tổng quát cho con xe đắc khách này, mời bạn cùng dõi theo bài viết này với chúng tôi nhé. 

 

Đánh giá Toyota Innova E 2020: Mẫu xe MPV 7 chỗ, biểu tượng doanh số của thương hiệu Nhật Toyota

Đánh giá Toyota Innova E 2020 vượt hẳn nhiều đối thủ trong hành trình chinh phục khách hàng. Nói về chất lượng và độ bền bỉ, Innova đều thể hiện trọn vẹn và thành công. 

Thiết kế tinh tế, thẩm mỹ, tối giản nhưng không quá nhàm chán, Innova đã khai thác tối ưu và hiệu quả thị hiếu thị trường. Đối với những bạn dùng xe để kinh doanh hay đi làm, thì đây là sự chọn lựa hoàn hảo và hợp túi tiền. 

Đánh giá Toyota Innova E 2020 mới sở hữu diện mạo chắc khoẻ, sang trọng và có chút cá tính, năng động. Động cơ Innova 1 TR-FE, DOHC, DUal VVT-I được xếp vào 1 trong những mẫu xe đáng để săn nhất. Momen xoắn cực đại và mã lực được thể hiện tối ưu.

Innova nổi tiếng là mẫu xe đình đám, thuyết phục mạnh mẽ người tiêu dùng. Nội thất hoàn hảo với thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi, là mẫu xe gia đình lý tưởng để chọn đồng hành. Tay lái Innova E theo kiểu mẫu 3 chấu, chất liệu urethane mạ bạc, tích hợp nhiều nút bấm điều khiển khác, thuận tiện và linh hoạt để điều chỉnh va sử dụng. Hệ thống dàn âm thanh, màn hình giải trí siêu chất lượng, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và êm ái từng phút giây.

Hiện tại, đánh giá Toyota Innova E 2020 được bán trên thị trường với mức niêm yết 771 triệu đồng. Bạn có thể đến trực tiếp tại đại lý Toyota Tây Ninh để trải nghiệm lái thử và tham khảo giá lăn bánh chi tiết do chính hãng xe cung cấp nhé. 

Hotline hỗ trợ, bạn có thể liên hệ qua số 1800 65 65. Địa chỉ Toyota Tây Ninh số 50 Hoàng Lê Kha, KP3. P3. TP Tây Ninh.

 
Tin đăng cùng chuyên mục