Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kỹ năng thuyết trình: Làm sao để tự tin nói trước đám đông?

Thông tin mua bán
Mã tin
V094063
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2017
Hết hạn
22/06/2017
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Diễn Viên TNF
Điện thoại
0862733715
Địa chỉ
213 CAO ĐẠT, P1, Q5
Nội dung chi tiết

Bạn đã chuẩn bị nội dung thuyết trình rất kỹ lưỡng nhưng khi đứng trước đám đông lại quên sạch? Đừng lo lắng, run sợ trước đám đông là căn bệnh mà rất nhiều người gặp phải. Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong bài sau sẽ giúp bạn có kỹ năng thuyết trình hiệu quả hơn.

Đi tìm nguyên nhân khiến bạn thiếu tự tin khi thuyết trình

Việc chưa thật sự tự tin khi thuyết trình trước công chúng, sự căng thẳng đến mức quên hết tất cả những gì chuẩn bị như nội dung, kỹ năng thuyết trình chỉ vì những áp lực là chuyện rất bình thường. Tại sao bạn lại gặp những khó khăn như thế? Để rõ hơn, chúng ta hãy tham khảo 5 nguyên nhân dẫn đến nỗi sợ hãi khi nói trước đám đông sau đây:
1. Do di truyền từ người thân
Chứng bệnh “run khi đứng trước đám đông” này cũng có thể là do di truyền từ người thân của bạn. Bạn chỉ cần ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, tập thể dục… giúp não bộ ổn định và lấy lại sự tự tin.
2. Sự mất cân bằng về serotonin trong não khiến bạn sợ hãy và ngại giao tiếp
Bạn chỉ cần điều trị tâm lý bằng cách tập nói trước gương, tập trò chuyện với vài người trước khi thuyết trình trước đám đông. Ngoài ra bạn cũng có thể đến gặp bác sĩ tâm lý để họ giúp bạn thoát khỏi chứng bị run khi đứng trước đám đông nhé!
3. Do tác động của môi trường
Một số người có khả năng thích nghi kém nên khi đến sống hay làm việc tại một môi trường mới thì có thể mắc chứng “run khi đứng trước đám đông” này. Bạn có thể uống thuốc chống lo âu, trầm cảm…
4. Sự thiếu tự tin khi đứng trước đám đông, căng thẳng quá mức khiến bạn “bị run khi đứng trước đám đông”
Có thể do bạn chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, tự ti về ngoại hình của mình, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích, sợ người khác xem thường mình, sợ thua kém…
[​IMG] 
Hình ảnh tại lớp học kỹ năng tại Tây Nguyên Phim
5. Chưa quen với áp lực
Ví dụ bạn sợ bị thầy cô gọi lên trả bài, lúc đó có bao ánh mắt đổ dồn về phía mình… Trong những tình huống như thế bạn hãy biến bị động thành chủ động, hãy học bài thật kỹ và chủ động xung phong lên trả bài xem sao.
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước thì chắc chắn phần trình bày của bạn sẽ trôi trải, nó là động lực để bạn tiếp tục phát huy và dần dần bạn sẽ không còn cảm thấy run sợ khi đứng trước đám đông nữa, bạn sẽ thấy điều này là hết sức bình thường vì bạn đã quen rồi.
Hãy tìm đến một trung tâm đào tạo kỹ năng đứng trước đám đông để bạn có thể thực tập và học được những kỹ năng cần thiết cho buổi thuyết trình .
Hãy đến với Tây Nguyên Phim để có được dạy thuyết trình - đàm phán - đứng trước công chúng một cách nhanh nhất .
Ngoài ra chúng tôi còn đào tạo MC nhí , MC Chuyên Nghiệp, Diễn Viên , Ca Sĩ, Người Mẫu,....
Mọi thông tin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC: 213 Cao đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT :08 6273 3715 - 0916955085
Website :taynguyenfilm.com - taynguyenfilm.vn

Tin đăng cùng chuyên mục