Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo giúp lớp sơn Vios 2020 luôn mới và bền lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V399845
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ lớp sơn của Vios 2020 cùng như các dòng xe ô tô khác là mong muốn của nhiều người. Thông thường khi mới sở hữu một chiếc ô tô, bạn hầu như không biết chăm sóc xe hơi đúng cách. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về việc chăm sóc lớp sơn như thế nào để các bạn có thể tự mình bảo quản.

 

Chăm sóc Vios 2020 định kỳ để lớp sơn zin của xe được kéo dài tuổi thọ

Thứ nhất hãy năng rửa Vios 2020 thường xuyên, hãy nhớ tìm đến một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn quốc tế. Vì sao phải làm việc này? Bởi rửa xe ô tô là hoạt động thường xuyên nhất và tác động lớn nhất đến tính thẩm mỹ và độ bền của chiếc xe trong suốt quá trình các bạn sử dụng. Thực tế dù chiếc xe có xịn tới đâu chăng nữa thì các tiệm rửa xe truyền thống mà khi rửa họ chỉ dùng một chiếc khăn dùng để lau mâm xe chẳng hạn rồi sau đó lau lên toàn bộ bề mặt sơn và kính xe thì chắc chắn sẽ để lại vết tích ít hay nhiều trên lớp sơn. 

 

Thứ hai là phủ Ceramic cho Vios 2020 định kỳ, trong việc sử dụng ô tô hàng ngày trên đường, bề mặt sơn sẽ tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, nắng mưa, các chất oxi hóa trong không khí,...nếu các chất này bám liên tục lên bề mặt sơn ngày qua ngày làm oxi hóa bề mặt sơn từ đó làm giảm độ bóng, giảm tính thẩm mỹ của xe. Bạn hãy yên tâm đây là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn dùng những chất oxy hóa lau bóng thì tiếp tục ăn mòn bề mặt sơn xe về lâu dài lớp sơn bảo vệ sẽ bị ăn mòn dần và xe không còn bóng nữa. 


Hãy dùng giải pháp là phủ Ceramic bảo vệ sơn, Vios 2020 sẽ được đánh bóng bề mặt sơn lên độ bóng tối đa có thể rồi phủ Ceramic để giữ lại độ bóng đó lâu dài từ 2 đến 5 năm tùy theo số lượng lớp phủ và chất lượng của Ceramic mà không cần phải đánh bóng thường xuyên nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục