Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo ngửi mùi trên xe Toyota Yaris 2020 để “chẩn đoán” căn bệnh đang dính

Thông tin mua bán
Mã tin
V405100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu một ngày bạn phát hiện chiếc Toyota Yaris 2020 đang có vấn đề về mùi phát ra thì hãy cùng chúng tôi kiểm tra qua những dấu hiệu dưới đây để kịp thời “ngăn chặn” các “căn bệnh” mà xe mắc phải. Thường chi tiết này, nhiều người hay bỏ qua nhưng nó lại là chi tiết cực kỳ rõ ràng để bạn lên tâm thế kiểm tra chiếc xe của mình. 

 

Toyota Yaris 2020 bốc mùi nào thì nhận diện ngay “bệnh” đấy để chữa trị

Bạn có thể tự kiểm Toyota Yaris 2020 nhà mình bằng kỹ thuật dùng mùi để nhận biết từ đó kiểm tra nguyên nhân và cách khắc phục sao cho hiệu quả nhất. Theo các chuyên gia kỹ thuật cho lời khuyên, chúng tôi tập hợp một số dấu hiệu mùi dưới đây:

  • Mùi Siro, đây là dấu hiệu động cơ đang bị rò rỉ chất làm mát. Hậu quả của việc không khắc phục sự cố ngay, nó có thể khiến động cơ bị nóng và hư hỏng nặng, bạn phải tốn khoản chi phí khá “nặng” ví đấy.

  • Mùi trứng thối, một khi xe của bạn xuất hiện mùi lạ này thì rất có khả năng bộ chuyển xúc tác đang có vấn đề và không thể xử lý khi xả động cơ đúng cách. Mùi này sẽ phát ra ở trong ca-bin hoặc ở sau xe.

  • Mùi cao su cháy là báo hiệu dây đai hoặc các ống mềm đang chà xát với pu-li hoặc bộ ly hợp đang bị quá nóng.

  • Mùi mồ hôi hoặc bạn cũng có thể ví nó như mùi “phòng gym” , mỗi khi bạn bật hệ thống điều hòa thì mùi này ào ra và ám ảnh bạn thật kinh khủng. Câu trả lời cho trường hợp này, có thể xe Toyota Yaris 2020 của bạn đang bị nấm mốc hoành hành trên hệ thống điều hòa.

  • Cũng có thể là mùi thảm bị cháy hoặc dây điện cháy, lúc phát hiện ra mùi này thì cảnh báo rằng hệ thống phanh đang gặp trục trặc, nhất là khi bạn nghe thấy mùi này trong lúc xe đang được vận hành hết sức bình thường. Lý giải khác cho việc trục trặc ở hệ thống phanh còn có thể do cháy từ một điểm nào đó trong hệ thống điện  của xe. 


Trên đây chỉ là những dấu hiệu mùi phát ra từ Toyota Yaris 2020 để bạn kiểm tra và nhận diện còn cách khắc phục tốt nhất bạn nên đem xe ra những cơ sở bảo dưỡng để có những chuyên gia bảo trì , sửa chữa giúp.

Tin đăng cùng chuyên mục